Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Cách làm trắng da mặt đơn giản chỉ trong 2 tuần

Những tác động từ môi trường hay thay đổi nội tiết bên trong cơ thể làm cho da mặt xuống cấp nghiêm trọng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thế lấy lại làn da tươi sáng chỉ trong 2 tuần nếu áp dụng đúng cách làm trắng da mặt dưới đây.

Sử dụng sữa rửa mặt làm trắng da hằng ngày

Cách làm trắng da mặt trong 2 tuần

Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt là cách làm trắng da mặt đơn giản nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với tác dụng làm trắng da. Hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt có thành phần phù hợp với làn da của bạn, đặc biệt là loại có nguồn gốc từ những nguyên liệu thiên nhiên. Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ với sữa rửa mặt làm trắng da để giúp da được sạch sẽ, loại sạch bụi bẩn và dễ dàng tiếp nhận những bước chăm sóc đặc biệt sau đó.

Đắp mặt nạ chanh làm trắng da

Cách làm trắng da mặt trong 2 tuần
Chanh có tác dụng tẩy trắng và làm sáng da khá hiệu quả
Với thành phần tự nhiên có tính chất tẩy nhẹ, chanh có tác dụng tẩy đi tế bào chết, tái tạo và làm mới để da bạn được sáng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trẻ hóa làn da và làm se khít lỗ chân lông. chính vì thế nhiều chị em sử dụng chanh như 1 cách làm trắng da hiệu quả, đơn giản.

Bôi kem làm trắng da ban đêm

Cách làm trắng da mặt trong 2 tuần

Dưỡng trắng da ban đêm giúp tái tạo làm trắng da mặt hiệu quả

Kem làm trắng da mặt ban đêm sẽ giúp da bạn được nuôi dưỡng và tái tạo mới cùng với nước da sáng hồng hiệu quả. Trên thực tế có cả loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm có chứa thành phần làm trắng da. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới công bố, việc sử dụng kem dưỡng da có tác dụng làm trắng da vào ban đêm đạt hiệu quả hơn nhiều so với loại kem sử dụng ban ngày. Vì ban đêm là khoảng thời gian bạn nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn, do vậy loại kem dưỡng da làm trắng sẽ có tác dụng tối ưu nhất. Nếu muốn, bạn vẫn có thể sử dụng kem dưỡng làm trắng da ban ngày nhưng trên thực tế, chỉ cần bạn sử dụng loại kem dưỡng làm trắng da ban đêm là đủ.

Chăm sóc da bằng vitamin E

Một tuần một lần, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage mặt với một loại kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E trong khoảng 10-15 phút. Sau đó để cho da khô tự nhiên và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Chống nắng cho da

Làn da sau khi đắp mặt nạ hay dưỡng trắng đều rất dễ bắt nắng chính vì thế cần chăm sóc và bảo vệ da 1 cách cẩn thận, tránh cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. bôi kem chống nắng cho những vùng da hở như cổ, tay, mặt,… Nên mua kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên để chống nắng thật hiệu quả trong mùa hè này. Việc sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp cũng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da bạn như nám da, cháy nắng, xạm đen…
Cách làm trắng da mặt trong 2 tuần
Chống nắng cho da giúp da không bị đen và sạm nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Với cách làm trắng da trên mặt đơn giản như trên, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả như mong muốn đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng thường xuyên. Nếu bạn không có nhiều thời gian để làm trắng da theo cách trên, bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng, làn da ngăm đen rám nắng của bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn, thay vào đó là nước da trắng hồng rạng rỡ. Không giống như các cách làm trắng da mặt thông thường, công nghệ này sử dụng 100% các tinh chất từ thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, có tác dụng giúp da săn chắc, trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Do đó, đây là giải pháp làm trắng an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét