Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Cách trị mụn bọc nhanh nhất cho tuổi teen

Mụn bọc là vấn đề “muôn thở” của tuổi teen. Làm sao để trị mụn bọc nhanh nhất, đảm bảo an toàn, lấy lại vẻ mềm mại, trắng sáng, rạng ngời cho làn da là ao ước của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng không phải ai cũng biết được cách trị mụn nhanh chóng, hiệu quả.

cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-cho-tuoi-teen
Đâu là cách trị mụn bọc nhanh nhất cho tuổi teen?
Tại sao tuổi dậy thì thường gắn liền với mụn bọc? Câu trả lời chính là do sự thay đổi, rối loạn nội tiết tố (hooc môn) của cơ thể. Khi nội tiết tố bị rối loạn sẽ kích thích tuyến bã nhờn tăng tiết hoạt động, làm sản sinh ra một lượng lớn chất nhờn. Những chất nhờn này trộn lẫn với tế bào chết, bụi bẩn trên da, tích tụ lại ở lỗ chân lông, làm cho cổ nang lông bị sừng hóa. Sự tích tụ và sừng hóa này đã tạo thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn mụn sinh sôi, phát triển, hình thành vi nhân mụn và làm cho tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.
Do đó, đối với những vết mụn như vậy, điều cần làm chính là phải vừa đồng thời tiêu diệt mụn triệt để, tận gốc, nhanh chóng vừa không làm hại, gây tổn thương đến làn da. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng biết cách trị mụn bọc nhanh nhất cũng như trị mụn sao cho khoa học, hiệu quả.
cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-cho-tuoi-teen
Mụn bọc làm không ít bạn trẻ thấy tự ti, mặc cảm
Để đối phó với những nốt mụn bọc, teen cần phải tỉnh táo và bình tĩnh để lựa chọn cho mình cách trị mụn nhanh nhất, và đảm bảo an toàn cho làn da, tránh hấp tấp, nóng vội dẫn đến việc lựa chọn sai phương pháp, không chỉ không trị được mụn mà còn làm tình trạng mụn nghiêm trọng hơn, hoặc để lại thâm, sẹo lõm…
Việc xử lý mụn phụ thuộc vào tình trạng mụn, số lượng mụn nhiều hay ít, mụn mọc rải rác hay trên diện rộng… Tuy nhiên, dù ở trường hợp nào thì bạn cũng tuyệt đối không được nặn mụn để tránh nhiễm trùng hoặc làm mụn lây lan sang vùng da khác. Trong trường hợp bạn có nốt mụn mới nhú (nốt cứng màu đỏ, hơi đau) hay một, hai nốt mụn bọc, mụn mủ thì có thể sử dụng một vài sản phẩm trị mụn có bán trên thị trường như gel diệt khuẩn hoặc thuốc bôi trị mụn bôi trực tiếp lên mụn.
cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-cho-tuoi-teen
Kem trị mụn chỉ là giải pháp tạm thời
Tuy nhiên các phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời có tác dụng làm teo hay làm khô các ổ viêm nhiễm chứ không thể trị mụn triệt để, tận gốc. Khi ngưng dùng thuốc, mụn sẽ lại bùng phát.
Do vậy muốn trị hết sạch mụn và để mụn không có cơ hội quay trở lại, ngoài việc làm sạch ổ nhiễm khuẩn trên bề mặt da còn phải tác động được vào các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể trực tiếp gây nên hiện tượng mụn.
Công nghệ Oxy-led là phương pháp duy nhất hiện nay điều trị được tận gốc mụn bọc nhờ kết hợp giải quyết các nguyên nhân gây mụn cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá là cách trị mụn bọc nhanh nhất, an toàn, hiệu quả nhất cho tuổi teen.
cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-cho-tuoi-teen
Oxy-led -  cách trị mụn bọc nhanh nhất cho tuổi teen
Oxy-led kết hợp các công nghệ trị mụn tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay, bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, và ánh sáng đèn Led. Trong đó:
- Tinh chất I Peel khi thẩm thấy lên da làm cô đặc các nhân mụn, đồng thời điều chỉnh, cân bằng lượng dầu thừa trên da mặt, tẩy tế bào chết, làm mềm sự sừng hóa ở cổ nang lông, loại bỏ môi trường, tác nhân gây mụn bọc
- Công nghệ Oxy Jet cung cấp trực tiếp oxy tươi vào da, làm bề mặt da ngày càng mịn màng, sáng khỏe như chưa từng bị mụn. Đồng thời giúp tái tạo các tế bào da khỏe mạnh, thay thế cho các tế bào già cỗi, lão hóa ở vùng cần điều trị.
- Ánh sáng đèn Led với bước sóng chuyên biệt và an toàn được chỉ định đặc trị trong điều trị mụn khi chiếu vào vùng da bị mụn sẽ xuyên thấu trực tiếp xuống nhân mụn (ổ nhiễm khuẩn), làm cho nhân mụn bị cô đặc lại, mọi vi khuẩn viêm nhiễm sẽ bị tiêu diệt và bị đẩy lên trên bề mặt da. Nhân mụn teo lại và sẽ tự bong ra trong quá trình vệ sinh hàng ngày mà không cần phải nặn mụn, cho kết quả trị mụn bọc triệt để, dứt điểm mà hoàn toàn không để lại vết thâm hay sẹo lõm.
cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-cho-tuoi-teen
Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led
Điểm nổi trội của phương pháp trị mụn bọc này là chỉ cần thực hiện liệu trình điều trị mụn từ 4 – 6 lần, tuỳ theo tình trạng, bạn có thể hết mụn tới 99%, vết thâm sẽ giảm hẳn và bảo vệ da đúng cách thì mụn sẽ hoàn toàn không tái phát trở lại, cho bạn làn da sáng khỏe. So sánh với các cách trị mụn bọc như đắp mặt nạ, bôi kem trị mụn, uống thuốc… có thể khẳng định chữa mụn bằng Oxy-led là cách trị mụn bọc nhanh nhất.
Hiện công nghệ Oxy-led đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng có nhu cầu trị mụn. Bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ của Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến số Hotline 1900 645o để được giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét