Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Cách làm hết mụn nhanh chóng với nước cốt chanh

16:53:06 - 11/09/2013 - phuong

Mụn luôn là kẻ thù của làn da, gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ. Mụn xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau, tập trung vào thời kỳ dậy thì. Với làn da mụn cần có cách chăm sóc khoa học để vừa có thể trị hết mụn, vừa không để lại sẹo và vết thâm. Nước cốt chanh, một bí quyết làm đẹp của làn da được biết đến như là cách làm hết mụn nhanh nhất và an toàn.

cach lam het mun nhanh chong
Trị mụn nhanh chóng và hiệu quả với nước cốt chanh
Chanh có chứa nhiều Vitamin C, do đó có khả năng loại bỏ mụn nhanh chóng, làm trắng và se khít lỗ chân lông; đồng thời trị mụn đầu đen và trị mụn cám hiệu quả. Ngoài ra, chanh đảm bảo an toàn cho làn da, không gây dị ứng mẩn ngứa, phù hợp với nhiều đối tượng. Tại Việt Nam chanh có bốn mùa, dễ tìm kiếm với chi phí thấp, do đó nó hoàn toàn phù hợp cho cả những người có chi phí thấp.Chính vì vậy mà chanh đã được xếp vào Top 10 cách trị mụn hiệu quả nhất do người sử dụng bình chọn
Cách làm hết mụn nhanh chóng, an toàn với nước cốt chanh rất đơn giản, nhanh chóng:
Bước 1: chuẩn bị 2 – 3 quả chanh vắt lấy nước cốt, 4 thìa mật ong
Bước 2: hòa tan nước cốt chanh và mật ong với nhau
Cách làm hết mụn nhanh chóng với nước cốt chanh
Nguyên liệu làm mặt nạ tự nhiên trị mụn cám, mụn bọc… từ nước cốt chanh
Bước 3: bôi hỗn hợp này lên vùng da có mụn, mát xa thật nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút
Cách làm hết mụn bằng nước cốt chanh có nhiều ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu dùng nước cốt chanh thường xuyên có thể làm mỏng da, khiến da dễ bắt nắng, gây nám, tàn nhang… Ngoài ra, với tình trạng mụn cám nhiều, lâu năm, thì phương pháp này không cho hiệu quả trị mụn triệt để, mụn vẫn có thể tái phát trở lại nếu ngừng áp dụng.
Do đó, để trị mụn triệt để, nhanh chóng cũng như đảm bảo an toàn cho da, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên trị mụn bằng công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Oxy-led được đánh giá là phương pháp trị mụn triệt để trong thời gian ngắn nhất. Đây là công nghệ đặc trị mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen… tận gốc từ trong ra ngoài, loại bỏ mụn tới 95 – 99% chỉ sau 4 – 6 lần điều trị. (Xem chi tiết công nghệ tại bài viết: Điều trị mụn cám hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led).
Hiện công nghệ Oxy-led đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công với quy trình điều trị đạt chuẩn, giúp chị em hanh chóng trị sạch mụn, có được làn da sáng mịn màng. Chị em có thể trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ đến Hotline 1900 6450 để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét