Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Trị sẹo lõm thủy đậu bằng cách nào hiệu quả nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Sau khi bị thủy đậu mặt em có nhiều vết sẹo lõm khiến cho da mặt không láng mịn. Em có tìm hiểu thì được biết ở Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều dịch vụ trị sẹo bằng công nghệ hiện đại rất hiệu quả. Vậy bác sĩ cho em hỏi trong trường hợp của em thì trị sẹo lõm thủy đậu bằng cách nào hiệu quả nhất? Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hoa, Quảng Ninh)


tri seo lom thuy dau

Trả lời: 
Thanh Hoa thân mến!
Thủy đậu không chỉ khiến chỉ làm làn da bị tổn thương, khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu mà còn để lại “dấu tích” là những vết sẹo lõm trên da. Sẹo lõm do thủy đậu thường rất khó chữa trị bằng các phương pháp thông thường, do đó, để trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả, triệt để, bạn nên sử dụng công nghệ cao.
Đúng như Thanh Hoa đã tìm hiểu, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị sẹo, đặc trị cho từng loại sẹo. Ví dụ, công nghệ Laser CO2 Fractional đặc trị sẹo lồi, công nghệ Peeling và ánh sáng E-light đặc trị sẹo thâm, công nghệ kim lăn đặc trị sẹo mụn… Đối với trường hợp của Thanh Hoa, để điều trị sẹo lõm thủy đậu dứt điểm, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn, công nghệ Cấy da siêu vi điểm chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
tri seo cap toc
Trị sẹo lõm thủy đậu bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm hiệu quả nhất
Công nghệ Cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm dựa trên cơ chế tạo ra các tổn thương giả mạo vùng có sẹo lõm, nhằm kích thích quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể, thúc đấy quá trình tăng sinh collagen giúp sẹo lõm nhanh chóng được làm đầy.
Không chỉ vậy, Cấy da siêu vi điểm còn có tác dụng làm mịn và tái tạo tế bào da hiệu quả. Trong quá trình trị sẹo, bác sĩ sẽ đẩy dưỡng chất vào vùng sẹo để nuôi dưỡng da từ bên trong, kết hợp với công nghệ Laser CO2 Fractional làm săn chắc vùng da điều trị. Do đó, chỉ sau một liệu trình điều trị từ 1 – 2 lần bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm, các vết sẹo lõm không những biến mất và bạn còn có được làn da mịn màng, săn chắc. (Xem chi tiết công nghệ tại đây)
Bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng của bạn. Nếu còn thắc mắc về cách trị sẹo lõm thủy đậu bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm, bạn có thể liên lạc qua Hotline 1900 6450 để được giải đáp thêm!
Chúc bạn sớm điều trị sẹo lõm thành công!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét