Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Trị sẹo lõm tại nhà có hiệu quả không ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mặt em có khá nhiều sẹo lõm. Nghe mọi người nói có thể trị sẹo tại nhà bằng lô hội, mật ong, hoặc chanh… Em rất băn khoăn không biết trị sẹo lõm tại nhà có hiệu quả không? Mong bác sĩ trả lời giúp em.


tri seo lom tai nha co hieu qua khong

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Theo các chuyên gia tư vấn, nguyên nhân hình thành sẹo lõm là do quá trình làm liền vết thương tự nhiên của cơ thể bị gián đoạn, dẫn tới việc thiếu hụt chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng… khiến cho sẹo lõm xuất hiện, với biểu hiện là những hõm sâu trên da.
Để điều trị xóa, rất nhiều người lựa áp dụng các phương pháp trị sẹo lõm tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên như lô hội, mật ong, kem đánh răng, hoặc dùng kem bôi xóa sẹo.
Cách trị sẹo lõm tại nhà có ưu điểm là đơn giản, nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm, tiện dụng và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các phương pháp này là mất nhiều thời gian thực hiện cũng như không cho hiệu quả trị sẹo lõm tận gốc, triệt để nhất là đối với những vết sẹo lõm lâu năm.
Nguyên nhân là do các phương pháp này chỉ có tác dụng trên bề mặt da, chứ không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây sẹo, bù đắp những thiếu hụt collagen, elastin – nguyên nhân gây sẹo lõm, khiến cho sẹo lõm khó có thể lấp đầy. Do đó, trị sẹo lõm tại nhà không phải là phương pháp hiệu quả cho bạn.
Vậy phương pháp nào trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay?
Điều trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Điều trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay chính là công nghệ Cấy da siêu vi điểm.
Công nghệ Cấy da siêu vi điểm có xuất xứ từ Đức, được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận an toàn cũng như hiệu quả cao trong xóa sẹo lõm.
So sánh với các phương pháp xóa sẹo lõm thông thường như dùng mặt nạ tự nhiên, thuốc uống, kem bôi, công nghệ Cấy da siêu vi điểm cho hiệu quả xóa sẹo lên tới 85 – 90%, an toàn cho da, không kích ứng, không gây đau rát, sẹo được làm đầy nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. (Xem thêm: Trị sẹo lõm hiệu quả vượt trội bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm)
Hiện công nghệ Cấy da siêu vi điểm đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng điều trị sẹo lõm thành công cho hàng nghìn khách hàng. Khách hàng đều có phản hồi rất tích cực về hiệu quả của phương pháp này.
Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, giúp bạn lựa chọn được liệu trình điều trị sẹo phù hợp với trường hợp của bạn nhé!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét