Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Tư vấn địa chỉ trị vết thâm uy tín nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên em là Ngọc Thúy, năm nay 23 tuổi. Do hồi trước em bị mụn bọc nhiều, em có dùng tay nặn mụn nên giờ mặt có rất nhiều vết thâm, nhất là ở hai bên má, trán và cằm. Em đã thử đắp mặt nạ và thoa tinh dầu để trị vết thâm nhưng không hiệu quả. Em có tìm hiểu thì được biết có thể trị khỏi vết thâm bằng công nghệ cao. Nhưng em vẫn băn khoăn không biết nên điều trị tại đâu thì tốt. Mong bác sĩ tư vấn cho em địa chỉ trị vết thâm uy tín nhất hiện nay. Cảm ơn bác sĩ!


Trả lời: Chào Ngọc Thúy!
Cảm ơn Thúy đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn về địa chỉ trị vết thâm uy tín cũng là quan tâm của rất nhiều khách hàng khi gửi thắc mắc về hòm thư Tư vấn của chúng tôi.
Không chỉ riêng điều trị vết thâm, mà đối với bất kỳ một vấn đề liên quan đến da nào cũng đều cần phải lựa chọn được phương pháp phù hợp cũng như địa chỉ điều trị uy tín, chất lượng để có được kết quả điều trị tốt nhất, cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân người điều trị. Có không ít trường hợp do quá chủ quan trong việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ điều trị vết thâm mà rất nhiều người rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.
tu van dia chi tri vet tham  uy tin
Điều trị vết thâm cho làn da sáng hồng, tự tin hơn
Vậy dựa vào đâu để đánh giá địa chỉ chữa trị vết thâm uy tín nhất ? 
Đối với vết thâm, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến cho “khổ chủ” chịu sức ép cả về mặt thẩm mỹ cũng như tâm lý (mặc cảm, e ngại, tự ti trong giao tiếp, công việc…) nếu không chữa trị đúng phương pháp, kịp thời. Ngoài ra, nếu tình trạng vết thâm  kéo dài còn khiến cho da nhanh chóng bị lão hóa hơn.
Trong trường hợp của Ngọc Thúy, như bạn cho biết, da mặt bạn có rất nhiều vết thâm – kết quả của việc chữa trị mụn bọc sai cách (dùng tay nặn mụn) và dù đã áp dụng các phương pháp dân gian để chữa vết thâm thì vẫn không hiệu quả. DO đó, theo các bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn nên áp dụng phương pháp điều trị vết thâm bằng công nghệ cao.
Trong số các địa chỉ, trung tâm có dịch vụ trị vết thâm bằng công nghệ cao, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị vết thâm uy tín nhất hiện nay. Bởi, dịch vụ trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo được cả 3 yếu tố: bác sĩ thực hiện, công nghệ hiện đại, và thực tế trị vết thâm tối ưu.
1. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam
doi ngu bac si kangnam
Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Đội ngũ bác sĩ đông đảo tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều là những bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu có chuyên môn nghiệp vụ cùng bề dày kinh nghiệm trong điều trị vết thâm. Với những lợi thế về chuyên môn nghiệp vụ cùng bề dày kinh nghiệm trong điều trị da, đặc biệt là trị vết thâm, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn phương pháp và điều trị cho khách hàng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, cẩn thận, tận tụy.
Trong quá trình thăm khám và tư vấn điều trị cho khách hàng, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về cách phòng tránh vết thâm sau mụn, cách chăm sóc da sau trị vết thâm cũng như cách dưỡng da khỏe mạnh…
2. Công nghệ trị vết thâm hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay
Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ viện đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công phương pháp trị vết thâm kết hợp giữa tinh chất Peeling và công nghệ ánh sáng E-light – phương pháp trị vết thâm tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này hội tụ những ưu điểm vượt trội về Hiệu quả, Độ an toàn, Thời gian điều trị do với các phương pháp chữa trị vết thâm thông thường.
- Hiệu quả điều trị: Phương pháp điều trị vết thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light loại bỏ vết thâm hiệu quả từ 90 – 95%, duy trì hiệu quả lâu dài, ổn định. Các vết thâm trên da sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn, cho bề mặt da sáng mịn, đều màu, mịn màng.
trị vết thâm bằng tinh chất Peeling
Trị vết thâm bằng tinh chất Peeling
- Độ an toàn: Tinh chất Peeling và công nghệ E-light đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng hay đau rát, làm da mẩn ngứa, di ứng. Tinh chất Peeling là tổ hợp các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn cho người sử dụng, không hề gây bào mòn hay kích ứng cho da. (Xem thêm: Trị vết thâm an toàn với tinh chất Peeling)
tri vet tham
Trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light
Công nghệ ánh sáng E-light sử dụng ánh sáng trong điều trị da, với năng lượng ánh sáng có tính tập trung cao và chọn lọc, chỉ tác động vào vùng da có vết thâm mà không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Các vùng da mới sẽ được tái tạo, tăng sinh, thay thế cho các vùng da có vết thâm đã bị già cỗi, hư hại. (Xem thêm: Chữa vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light)
- Thời gian điều trị: Các phương pháp trị vết thâm thông thường như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi thuốc trị thâm đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài, khoảng từ 4 – 6 tuần trở lên mới cho hiệu quả thì phương pháp trị thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light chỉ cần thực hiện với liệu trình từ 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Bạn sẽ thấy các vết thâm biến mất dần sau mỗi lần điều trị, và nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn, đều màu.
3. Thực tế điều trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam
ket qua tri vet tham
Kết quả điều trị vết thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light tại TMV Kangnam
Điều trị vết thâm bằng tinh chất Peeling và công nghệ E-light được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu theo một quy trình an toàn, đạt chuẩn, đảm bảo kết quả tốt nhất. Khách hàng sẽ được thực hiện các bước làm sạch, massage giúp thông thoáng, thanh lọc lỗ chân lông trước khi tiến hành điều trị. Tinh chất Peeling được thẩm thấu nhẹ nhàng lên da vừa loại sạch bụi bẩn ở nang lông, vừa giúp làm dịu nhẹ da mặt, hỗ trợ tốt cho quá trình trị thâm. Ánh sáng E-light sẽ được bác sĩ tùy chỉnh với mức năng lượng vừa phải để phù hợp với loại da cũng như tình trạng vết thâm của khách hàng, cho hiệu quả trị thâm triệt để, an toàn cho da, không đau rát hay kích ứng.
Thực tế khách hàng sử dụng dịch vụ trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều đánh giá rất cao kết quả điều trị: sạch vết thâm, da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, quá trình điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng…

Với những ưu thế trên, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ trị vết thâm uy tín nhất hiện nay

Bạn Ngọc Thúy nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám cụ thể và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng vết thâm của bạn nhé!
Hoặc bạn có thể điền thông tin vào Form đăng kí cuối bài viết, chúng tôi sẽ liên lạc để giải đáp mọi thắc mắc của bạn!
Chúc bạn sớm chữa khỏi vết thâm!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét