Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Laser CO2 Fractional – Bước đột phá trong điều trị sẹo lồi

Sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional đã đáng dấu bước phát triển vượt bận trong ngành công nghệ thẩm mỹ điều trị da. Đây là giải pháp tối ưu trong điều trị sẹo lồi, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da phẳng mịn, trắng hồng, tự nhiên.

tri seo loi
Laser CO2 Fractional – Bước đột phá trong điều trị sẹo lồi
Sẹo lồi được coi là một trong những “kẻ thù” của vẻ đẹp làn da, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Để trị sẹo lồi có nhiều cách như bôi kem xóa sẹo, đắp mặt nạ… tuy nhiên các cách này đều không cho hiệu quả như mong muốn vì chỉ tác động lên trên bề mặt da vết sẹo. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ, công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional đã ra đời, là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi, giúp chị em thoát khỏi nỗi “ám ảnh” sẹo lồi, nhanh chóng có được làn da phẳng mịn, mềm mại, trắng hồng tự nhiên.
Với cơ chế hoạt động tiên tiến giúp bóc tách các tổ chức mô da, đồng thời kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen cũng như tái tạo tế bào da mới thay thế cho tế bào hư tổn, công nghệ Laser CO2 Fractional giúp trị sẹo lồi triệt để, tận gốc, đảm bảo an toàn, được đánh giá là tiêu chuẩn vàng trong điều trị sẹo lồi.
điều trị sẹo lồi
Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional không cần phẫu thuật
Ngay từ khi ra đời, công nghệ Laser CO2 Fractional đã được đánh giá là bước đột phá trong thẩm mỹ điều trị sẹo lồi. So sánh với các phương pháp thẩm mỹ trị sẹo lồi trước đây như phẫu thuật cắt rạch, tiêm trị sẹo, áp lạnh… gây tổn thương bề mặt da, cũng như không thể trị sẹo tận gốc, triệt để, gây đau đớn, biến chứng, kích ứng cho da thì với Laser CO2 Fractional, toàn bộ các khuyết điểm trên đều được cải thiện, khắc phục. Với bước sóng 10 600nm liên tục phát ra, công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ tiến hành bóc tách hiệu quả các tổ chức mô da, kích thích tế bào da mới phát triển, chữa lành mọi hư tổn của da từ sâu bên trong.
Công nghệ Laser CO2 Fractional cho hiệu quả trị sẹo lồi triệt để khi tác động trực tiếp vào vùng da có sẹo, bóc tách các tổ chức mô một cách hiệu quả, đồng thời, thúc đẩy cơ thể sản sinh ra các tế bào mới, thay thế cho các tế bào già cỗi, hư tổn cho da mềm mại, săn chắc. Sẹo lồi không chỉ được là phẳng hoàn toàn mà còn giúp vùng da có sẹo trở nên sáng mịn, đồng màu.
Hình ảnh kết quả điều trị sẹo lồi tại kangnam
Hình ảnh kết quả điều trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ Laser CO2 Fractional đảm bảo an toàn trong điều trị sẹo. Tia Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao độ chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi nhanh chóng. Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi hiệu quả chỉ từ 1 – 3 lần nhanh chóng gấp nhiều lần so  với các phương pháp trị sẹo lồi khác như đắp mặt nạ, bôi kem xóa sẹo phải áp dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, với các vết sẹo lồi lâu năm, áp dụng phương pháp thông thường không thể loại bỏ được.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện, theo quy trình đạt chuẩn an toàn, giúp khách hàng loại bỏ mọi vết sẹo lồi cứng đầu, nhanh chóng lấy lại làn da phẳng mịn, láng mượt, đều màu chỉ sau 1-3 lần điều trị.
XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét