Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm bằng cách nào?

Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Ngọc Nga, 21 tuổi. Da tôi có rất nhiều mụn đầu đen nhưng do da nhạy cảm, thường xuyên bị dị ứng mỹ phẩm, thuốc nên tôi rất lo lắng khi có ý định trị mụn đầu đen. Rất mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi cách trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm sớm và an toàn cho da. Cảm ơn các bác sĩ!

tri mun dau den cho da nhay cam

Trả lời:
Chào Ngọc Nga!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:
Việc lựa chọn phương pháp trị mụn đầu đen hay bất kỳ loại mụn nào khác phù hợp với làn da nhạy cảm là rất khó khăn. Nguyên nhân là với da nhạy cảm, chỉ cần một tác động dù nhỏ nhưng không  tương thích với da cũng dễ làm da mẩn ngứa, dị ứng.





 Trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm bằng cách nào?
Để trị mụn đầu đen an toàn cho làn da nhạy cảm, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-led. Oxy-led là công nghệ trị mụn tiên tiến, cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay, giúp trị mụn đầu đen an toàn, đặc biệt không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
khoi mun sang da voi cong nghe oxy led
Trị mụn đầu đen cho da nhạy bằng công nghệ Oxy Led
Bên cạnh việc triệt tiêu nhân mụn ở sâu trong da, loại bỏ các nguồn gốc gây ra mụn bằng ánh sáng Led, công nghệ này còn sử dụng tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, se khít lỗ chân lông; công nghệ Oxy-jet cung cấp oxy tươi cho da, giúp da mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt, tất cả các công nghệ sử dụng trong liệu trình trị mụn cám bằng Oxy-led đều có tác động nhẹ nhàng, không gây kích ứng da và đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng về độ an toàn.
Để trị mụn đầu đen an toàn cho da nhạy cảm, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm nhất để được điều trị thích hợp nhé!
Chúc bạn luôn khỏe đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét