Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Chữa tàn nhang bằng Laser Toning có thật sự hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi chữa tàn nhang bằng Laser Toning có thật sự hiệu quả không? Em bị tàn nhang ở hai bên gò má, cũng đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng không khỏi, tàn nhang vẫn tái phát. Em muốn điều trị dứt điểm, tận gốc nên mong bác sĩ tư vấn cho em. Em xin cảm ơn ạ!

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chữa tàn nhang bằng Laser Toning có thật sự hiệu quả?
Khi trên da xuất hiện tàn nhang, để chữa tàn nhang, mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc dùng các phương pháp dân gian như dùng nước cốt chanh, cà rốt, cao bí đao… hoặc uống thuốc, thoa kem trị tàn nhang… Tuy nhiên, các cách này vừa phải thực hiện thường xuyên đều đặn, liên tục nhưng vẫn không giúp trị tàn nhang triệt để tận gốc, mà chỉ có thể hạn chế được phần nào tàn nhang, tàn nhang vẫn có thể tái phát trở lại nếu ngừng áp dụng.
chua tan nhang cong nghe laser toning
Chữa tàn nhang bằng Laser Toning có thật sự hiệu quả?
Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp tối ưu để chữa dứt điểm tàn nhang chính là sử dụng công nghệ Laser Toning. Laser Toning không chỉ trị tàn nhang tận gốc, không tái phát mà còn tối ưu về thời gian điều trị, không đau, không để lại sẹo.
Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang tận gốc, triệt để
Công nghệ Laser Toning loại bỏ tàn nhang trên cơ chế ức chế hoạt động và phá vỡ các tế bào hắc sắc tố sản sinh melanin nằm sâu dưới lớp biểu bì – nguyên nhân chính tạo ra các vết tàn nhang trên da mặt.
Với sự tích hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm, Laser Toning tác động toàn diện vào bề mặt vùng da bị nám, từ lớp thượng bì tới lớp hạn bì, phá vỡ toàn bộ các hắc sắc tố gây tàn nhang, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái phát.
Hai bước sóng của Laser Toning có tính chọn lọc và tập trung cao nên chỉ tác động đến các tế bào hắc sắc tố sản sinh melanin, hoàn toàn không gây xâm lấn, tổn thương tới các tế bào và làn da vùng lân cận.
Toàn bộ các tế bào sắc tố sẽ được phá vỡ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và đưa ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, triệt để, tận gốc. Kết quả trị tàn nhang được duy trì lâu dài, ổn định, vĩnh viễn.
Công nghệ Laser Toning trị sạch tàn nhang, làm sáng da
chua tan nhang bang laser toning co thuc su hieu qua
Kết quả chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
xem-them-anh2
Những vết tàn nhang xuất hiện trên da khiến cho làn da trở nên thâm, sạm, không được mịn màng trắng sáng. Việc sử dụng các loại thuốc trị tàn nhang, hoặc đắp mặt nạ có thể làm mờ tan nhang, nhưng không đem lại hiệu quả làm da đồng màu, trắng mịn.
Với công nghệ Laser Toning, yêu cầu đó hoàn toàn có thể được đáp ứng. Do năng lượng sóng Laser Toning khi tác động vào da sẽ tạo ra một xung dài khoảng 300 µs, tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Bề mặt da sau khi điều trị tàn nhang sẽ sáng mịn, đồng màu, trắng hồng tự nhiên.
Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang không đau, không để lại sẹo
Công nghệ Laser Toning đã được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cho người sử dụng trong điều trị tàn nhang.
Công nghệ Laser Toning sử dụng năng lượng đỉnh cao, đảo bảo tính đồng nhất, ổn định trong phân phối năng lượng laser nên giảm thiểu tối đa việc gây bỏng hay đau rát cho da. Do đó, điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning không đau, không để lại sẹo.
Công nghệ Laser Toning – trị tàn nhang tiết kiệm tối đa về mặt thời gian
Khác với mọi phương pháp chữa tàn nhang khác như dùng cách tự nhiên, bôi kem, uống thuốc thường phải áp dụng trong khoảng thời gian dài một cách liên tục, đều đặn, công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau một lần điều trị, 90 – 95% tàn nhang trên da được loại bỏ, kết quả duy trì lâu dài, tàn nhang không tái phát trở lại.
Với sự hội tụ những ưu điểm vượt trội trên, có thể khẳng định, chữa tàn nhang bằng Laser Toning thật sự có hiệu quả tối ưu.
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị sớm.
Chúc bạn sức khỏe!
Xem thêm:
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét