Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản nhất hiện nay

Bạn đã áp dung đủ mọi kế sách để “đánh bay” những kẻ phá bĩnh khuôn mặt là những nốt mụn đáng ghét nhưng không có hiệu quả? Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản nhất hiện nay sau đây sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ về công dụng của nó.
Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản nhất hiện nay
Tỏi trị mụn nhanh chóng
Sử dụng tỏi để trị mụn
Hiệu quả thật bất ngờ với tỏi bởi nó không gây kích ứng cho da, có thể áp dụng phương pháp này cho mọi loại da. Bởi tỏi không chỉ là một gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà theo các chuyên gia thẩm mỹ tỏi còn đặc biệt hữu ích nếu sử dụng để trị mụn. Cách làm thật đơn giản, hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn.
Đu đủ trị mụn an toàn
Bí kíp trị mụn đơn giản nhất1
Trị mụn an toàn bằng mặt nạn đu đủ
Đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bởi trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hoá. Bạn hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.
Đá trị mụn hiệu quả
Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản nhất hiện nay
Hãy trị mụn hiệu quả bằng đá
Mùa hè là mùa lý tưởng để áp dụng bí kíp này. Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá trở nên sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và sớm “trả lại” nét duyên dáng cho bạn.
Mặt nạ trái cây trị mụn hiệu quả
Tuyển tập các bí kíp trị mụn đơn giản nhất hiện nay
Trị mụn bằng mặt nạ hoa quả
Nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong các loại trái cây có chứa một lượng lớn các loại axit có tác dụng “tiêu diệt” mụn, cho dù làn da bạn có “khó tính” đến đâu hay những nốt mụn có “cứng đầu” đi chăng nữa.
Tuy nhiên, nhng phương pháp t nhiên thường đòi hi tính kiên trì và hiu qu không th tuyt đi. Nhng vết mn có th ln xung nhưng ci mn vn nm dưới da. Trong điu kin, hoàn cnh, tác đng nht đnh chúng li có th tái phát. Đ khc phc nhược đim trên bn có th tham kho phương pháp tr mn bng công nghệ Oxy-Led ti thm m vin Kangnam. Đây là công ngh mi, hin đi, an toàn, tr mn dài lâu, trit đ, mang li làn da m màng, trng sáng tc thì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét