Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Sau khi tắm trắng cần chăm sóc da như thế nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thu Hà, năm nay 24 tuổi. Tôi có ý định sử dụng dịch vụ tắm trắng bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam. Nhưng vẫn còn băn khoăn sau khi tắm trắng cần chăm sóc da như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi!

sau-khi-tam-trang-can-cham-soc-da-nhu-nao

Trả lời: 
Thu Hà thân mến!
Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và gửi những thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.
Tắm trắng bằng sữa non tại thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng tinh chất sữa non và tinh chất vàng nano không chỉ thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo da, làm da trắng sáng từ bên trong mà còn giúp da khỏe mạnh, làm mờ các vết thâm, đặc biệt cho kết quả duy trì lâu dài, không làm vàng lông, da khỏe mạnh, không bắt nắng.
Xem thêm:
Do đó, cũng như bạn Thu Hà, ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ Tắm trắng bằng Sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Tuy nhiên, sau khi tắm trắng, để có được làn da trắng sáng mịn màng, và duy trì kết quả lâu dài, bạn cũng cần chăm sóc da đúng cách.
Sau đây là một vài lưu ý về chăm sóc da sau khi tắm trắng:
- Bôi kem dưỡng da theo hướng dẫn của bác sĩ
- Tránh sự tác động của ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, sử dụng áo chống nắng, khẩu trang để che chắn, bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút.
- Uống nước, ăn nhiều rau xanh, củ quả, bổ sung vitamin để da khỏe mạnh, sáng đẹp
- Dưỡng ẩm cho da với những loại mặt nạ trái cây thường xuyên
Còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể gửi về hòm thư tư vấn của chúng tôi hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám da, tư vấn và giúp bạn trả lời những câu hỏi về dịch vụ tắm trắng da.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét