Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Sau khi trị nám có thể đắp mặt nạ dưỡng da?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Hồng Ngọc. Tôi vừa trị nám bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam, hiện da tôi đã hết nám và sáng mịn hơn. Vậy lúc này tôi có thể chăm sóc da bằng một vài loại mặt nạ trái cây được không, điều này có làm ảnh hưởng tới kết quả điều trị không? Cảm ơn các bác sĩ!

sau-khi-tri-nam-co-dap-mat-na-duong-da

Trả lời:
Hồng Ngọc thân mến!
Laser Toning là công nghệ trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Nhờ ứng dụng tia Laser với các bước sóng khác nhau vào điều trị nám, xóa sạch nám tận gốc từ sâu trong da, làm hết nám da trên bề mặt, ngăn ngừa nám quay trở lại. Bên cạnh đó, đây còn là phương pháp trị nám an toàn, không gây hại cho da. Chính vì vậy, đây là lựa chọn hoàn hảo để trị nám da thành công.
Xem thêm:
Chúc mừng bạn đã trị nám thành công với Laser Toning và lấy lại làn da đẹp như mong đợi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Sau khi trị nám thành công bằng Laser Toning, làn da đã ổn định trở lại, bạn hoàn toàn có thể đắp mặt nạ trái cây để dưỡng và chăm sóc da. Việc đắp mặt nạ đúng cách giúp ích cho da, đặc biệt giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.
Một vài lưu ý để sử dụng mặt nạ sau khi trị nám đó là:
- Chỉ sử dụng những loại mặt nạ thiên nhiên có tính dịu nhẹ, không lột tẩy da
- Không nên đắp mặt nạ quá lâu, chỉ sử dụng mặt nạ trong khoảng 10 – 15 phút
- Không nên đắp mặt nạ quá thường xuyên, tốt nhất là khoảng 2 – 3 lần/tuần
Ngoài ra, sau khi trị nám, bạn cũng nên chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ như bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, bổ sung nhiều trái cây, rau xanh vào thực đơn, có chế độ sinh hoạt hợp lý.
Còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị nám hoặc tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét