Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Cách trị chữa nám da mặt bằng tinh dầu gấc

Dầu gấc không chỉ giúp mắt sáng mà còn giúp làm đẹp da và trị nám rất tốt. Với tinh dầu gấc bạn đã có cách chữa nám da mặt cực kì đơn giản mà hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách chữa trị nám da mặt bằng tinh dầu gấc ở dưới nhé.

 Tinh dầu quả gấc là cách chữa trị nám da mặt hiệu quả Tinh dầu quả gấc là cách chữa nám da mặt hiệu quả
Gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất trong có trong dầu gấc còn giúp trắng da và là bí quyết trị nám da rất tốt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu từ quả gấc tươi hoặc các loại tinh dầu cô luyện để trị nám da. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các cách trị nám da đơn giản hiệu quả từ thiên nhiên khác tại đây
1. Cách chữa nám da mặt bằng quả gấc
Cách trị chữa nám da mặt bằng tinh dầu gấc
Chữa trị nám da mặt bằng cách ăn gấc chín
Với cách chữa nám da mặt này bạn phải thật kiên trì và tỉ mỉ. Bạn hãy mua quả gấc chín, lấy hột gấc cho vào nồi hấp và hấp chín. Tách lấy lớp màng bên ngồi bên ngoài hạt gấc để ăn. Bạn có thể thêm đường nếu hơi khó ăn. Ăn gấc 2 – 3 lần trong 1 tuần, kiên trì trong vòng 2 tháng sẽ cho tác dụng trị nám khá rõ ràng.
2. Tự làm dầu gấc tại nhà để trị nám da
Các bạn chuẩn bị một quả gấc chín tầm 1,5 kg, cùng với 400ml dầu ăn. Để lấy được nhiều dầu gấc cũng như đảm bảo chất lượng nên chọn những quả gấc chín già, gai gấc đều nhau, cầm nặng tay.
Cách làm: Bổ đôi gấc lấy hết các hạt gấc có màng nhầy màu đỏ. Dàn đều gấc lên mặt phẳng sạch, phơi khô khoảng 3 – 4 tiếng hoặc sây ở nhiệt độ 50 – 60 độ cho tới khi sờ tay vào hạt gấc không còn thấy dính. Tách phần màng nhầy ra khỏi hạt gấc rồi dùng dao xắt nhỏ.
cach chua nam da mat bang tinh dau gac
Bạn có thể tự làm tinh dầu gấc trị nám da tại nhà
Để chảo nóng trên bếp, cho màng gấc đã xắt nhỏ vào, đổ ngập dầu. Đun nhỏ lửa và đảo đều tay khoảng 5 – 10 phút. Tới khi màng gấc săn lại như tóp thì vớt phần bã gấc đó ra. Lọc toàn bộ phần dầu gấc qua rây lọc để cho sạch phần bã, sau đó để nguội rồi cho vào bảo quản trong lọ thủy tinh. Dầu gấc làm đúng quy trình có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng sử dụng trong vòng 1 năm.
3. Cách chữa nám da mặt bằng tinh dầu gấccach chua nam da mat bang tinh dau gac
Tinh dầu gấc cô đặc giúp đặc trị nám da mặt hiệu quả
Ngoài ra, nếu không có thời gian, bạn có thể mua tinh dầu gấc ở các hiệu thuốc. Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa 1 ít tinh dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da, sửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Với cách trị chữa nám da mặt bằng tinh dầu gấc như trên , nếu bạn mong muốn trị nám triệt để và nhanh chóng hơn, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn sử dụng công nghệ trị nám bằng Laser Toning - công nghệ trị nám da hàng đầu, loại bỏ nám da vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét