Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Phương pháp trị sẹo thâm cấp tốc?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Đợt trước mặt em nổi nhiều mụn bọc, do không trị mụn đúng cách nên mặt em có rất nhiều sẹo thâm. Em thấy tự ti lắm. Em muốn nhanh chóng chữa khỏi các vết sẹo này. Mong bác sĩ tư vấn cho em phương pháp trị sẹo thâm cấp tốc, an toàn cho da. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Hiền, Hải Dương)

Trả lời: 
Thu Hiền thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam.
Bên cạnh các câu hỏi như sẹo thâm có chữa trị được không, làm sao để phòng tránh sẹo thâm… thì phương pháp trị sẹo thâm cấp tốc cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Bởi lẽ những vết sẹo thâm không chỉ làm cho làn da kém trắng sáng, mịn màng mà còn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm giống như Thu Hiền đã tâm sự.
phuong phap tri seo tham cap toc
Sẹo thâm khó xóa bỏ bằng các phương pháp thông thường
Không chỉ vậy, những vết sẹo thâm này còn khó có thể che giấu hoặc xóa bỏ vĩnh viễn bằng các phương pháp thông thường.
Do đó, điều trị sẹo thâm cấp tốc, hiệu quả và an toàn cho da chính là mong muốn của tất cả khách hàng có nhu cầu trị sẹo.
Phương pháp nào trị sẹo thâm cấp tốc, an toàn cho da?
Trong số các công nghệ trị sẹo thâm, các bác sĩ da liễu và người sử dụng đánh giá cao sự kết hợp của công nghệ Peeling và ánh sáng E-light trong điều trị sẹo. Với công nghệ này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian điều trị mà vẫn có được kết quả trị sẹo thâm tốt nhất.
Công nghệ trị sẹo thâm này đã được FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn và hiệu quả trong điều trị sẹo và được áp dụng rộng rãi, phổ biến tại nhiều nước trên thế giới.
phuong phap tri seo tham cap toc
Công nghệ Peeling và ánh sáng E-light - Phương pháp trị sẹo thâm cấp tốc
Công nghệ Peeling giúp cung cấp dưỡng chất để tái tạo cấu trúc và làm đẹp da hiệu quả. Trong khi công nghệ ánh sáng E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng sinh collagen thay thế dần vùng da thâm, xóa bỏ sẹo thâm hiệu quả.
Công nghệ Peeling và E-light loại bỏ mọi vết sẹo thâm trên da chỉ sau một liệu trình từ 2 – 4 lần (tùy thuộc vào tình trạng sẹo thâm của mỗi khách hàng), giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. So sánh với các cách trị sẹo thâm thông thường như dùng thuốc bôi, mặt nạ tự nhiên… thường mất từ 4 – 6 tuần, có thể thấy, công nghệ Peeling và E-light chính là phương pháp trị sẹo thâm cấp tốc.
Sau khi điều trị bằng công nghệ Peeling và ánh sáng E-light, các vết sẹo thâm sẽ biến mất hoàn toàn, da căng mịn, tươi sáng, khỏe mạnh, lỗ chân lông được thu nhỏ, ngay cả sau khi quá trình trị sẹo kết thúc.
Hiện công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong điều trị sẹo thâm cho hàng nghìn trường hợp, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ chi tiết tại bài viết: Cách trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn
Hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám cụ thể và tư vấn miễn phí!
XEM THÊM
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét