Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Tại sao mụn cám nặng thêm sau khi đắp mặt nạ?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Thu, ở Hải Phòng. Da tôi có mụn cám vì vậy sần sùi không mịn màng. Do đó tôi có sử dụng một loại mặt nạ trị mụn cám do bạn bè giới thiệu. Tuy nhiên, sau một vài lần dùng mà tôi không thấy đỡ, ngoài ra, da tôi còn bắt đầu có mụn trứng cá đỏ. Hiện tôi đã dừng dùng loại mặt nạ này. Vậy mong bác sĩ giải thích giúp tôi nguyên nhân và các khắc phục cho phù hợp. Rất cảm ơn các bác sĩ.

Tại sao mụn cám nặng thêm sau khi đắp mặt nạ?

Trả lời:
Chào Thu!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn trị mụn cám của Thẩm mỹ viện Kangnam. Trước hết chúng tôi xin giải thích nguyên nhân khiến bạn sử dụng mặt nạ trị mụn cám không thành công và xuất hiện nhiều loại mụn hơn như sau:
Mụn cám không khó chữa trị, chính vì vậy rất nhiều người đã làm các vùng mụn biến mất chỉ nhờ mặt nạ và chăm sóc da đúng cách. Tuy nhiên, việc sử dụng mặt nạ để trị mụn cám không hề đơn giản. Việc mụn cám không hết lại xuất hiện thêm mụn trứng cá trên da của bạn có thể do những nguyên nhân dưới đây:
- Một là mặt nạ trị mụn cám bạn đã sử dụng có thành phần gây hại cho da hoặc không phù hợp với làn da của bạn
- Hai là cách sử dụng mặt nạ của bạn chưa đúng. Ví dụ như sử dụng mặt nạ khi da mặt chưa được làm sạch, đắp mặt nạ quá lâu khiến các lỗ chân lông bị bít tắc gây ra tình trạng mụn nhiều hơn.
Với trường hợp mụn cám nhiều lại xuất hiện thêm loại mụn khác, chúng tôi xin được tư vấn phương pháp giải quyết thích hợp như sau. Hiện nay, công nghệ trị mụn cám bằng Oxy-led là phương pháp trị sạch 99% tất cả các loại mụn trên da, được đánh giá là cách trị mụn tốt nhất hiện nay. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu để khắc phục tình trạng da hiện thời của bạn. Với sự kết hợp các ứng dụng công nghệ cao như tinh chất I Peel, Oxy-jet, ánh sáng Led, chỉ từ 3-5 lần trị liệu, da bạn không chỉ sạch mụn cám mà còn sáng mịn hơn rất nhiều.
Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này, mời bạn trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để nghe tư vấn cụ thể.
Bạn nên tham khảo chi tiết về:
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét