Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Trị mụn bọc tại nhà có hiệu quả không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mặt em có khá nhiều mụn bọc. Mọi người bảo em có thể tự trị mụn bọc tại nhà bằng nha đam, mật ong, hoặc chanh… Em muốn hỏi bác sĩ là trị mụn bọc tại nhà có hiệu quả không? (Hoàng Giang, 24 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:
Hoàng Giang thân mến!
Cảm ơn Hoàng Giang đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
Theo chuyên gia da liễu, mụn bọc thường xuất hiện do tuyến bã nhờn bị tắc nghẽn, kết hợp với vi khuẩn P.acnes gây mụn cư trú lại lỗ chân lông khiến cho ổ nhiễm trùng ăn sâu xuống dưới da, làm da bị viêm sưng, đỏ tấy.
Khi xuất hiện mụn bọc trên da, rất nhiều người lựa chọn áp dụng các phương pháp trị mụn bọc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên như lô hội, mật ong, kem đánh răng, hoặc bột yến mạch, sữa chua,… để trị mụn bọc.
cac cach tri mun boc tai nha
Nhiều người lựa chọn trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên
Cách trị mụn từ thiên nhiên có ưu điểm là đơn giản, nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các phương pháp này là mất nhiều thời gian thực hiện cũng như không cho hiệu quả trị mụn tận gốc, triệt để, mụn dễ tái phát nếu ngừng áp dụng.
Nguyên nhân là do các phương pháp này chỉ có tác dụng làm xẹp mụn trên bề mặt da, chứ không thể tác động trực tiếp và loại bỏ hoàn toàn được nhân mụn, cũng như ổ viêm nhiễm nằm sâu dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn – khiến cho mụn dễ dàng tái phát trở lại. Do đó, trị mụn bọc tại nhà không phải là phương pháp trị mụn hiệu quả cho bạn.
Vậy phương pháp nào trị mụn tốt nhất hiện nay?
Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, phương pháp trị mụn bọc an toàn, hiệu quả nhất hiện nay chính là công nghệ Oxy-Led.
dieu tri mun boc
Công nghệ Oxy-Led trị mụn bọc an toàn, hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ Oxy-Led có xuất xứ từ Đức, được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và cấp chứng nhận công nghệ trị mụn hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
So sánh với các phương pháp trị mụn thông thường như dùng mặt nạ tự nhiên, thuốc uống, kem bôi, công nghệ Oxy-Led tỏ rõ ưu thế về hiệu quả điều trị vượt trội, không để lại sẹo, vết thâm, cũng như trị mụn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ Oxy-Led tại đây
Công nghệ Oxy-led đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng điều trị mụn thành công cho hàng nghìn khách hàng. Không những trị dứt điểm mụn bọc mà còn giúp cho làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng, bề mặt da sáng mịn, khỏe mạnh.  Ngoài trị mụn bọc, CN Oxy-led còn trị tận gốc các loại  mụn như đầu đen, trứng cá, mụn cám chỉ sau 4-6 lần trị liệu, kết quả điều trị duy trì trọn đời, mụn không tái phát.
Bạn Hoàng Giang nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn, giúp bạn lựa chọn được cách điều trị mụn phù hợp với trường hợp mụn bọc của bạn nhé!
Tham khảo thêm:
>> cách trị mụn bọc nhanh nhất
>> mặt nạ trị mụn
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét