Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Chữa mụn đầu đen bằng những bí quyết từ dân gian

Mụn đầu đen là một căn bệnh khá phổ biến, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ra không ít phiền toái cho nhiều người. Mụn đầu đen thường xuất hiện trên gương mặt khiến ta mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến tinh thần. Trong dân gian, từ xưa đã có những bài thuốc quý chữa trị mụn đầu đen. Với nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên có ở xung quanh ta, các bài thuốc này đã trở thành cứu cánh cho những người bị mụn đầu đen.

chua  tri mun dau den
Mụn đầu đen khiến bạn lo lắng?
Sau đây là một số cách bạn có thể áp dụng để trị mụn:
1. Hỗn hợp chanh và đường
Cắt 1 nửa quả chanh, xát vào 1 bát đường (nên sử dụng đường hạt bé để tránh gây tổn thương cho da) rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Tính tẩy sạch của chanh kết hợp cùng những hạt đường bé li ti sẽ giúp lấy đi mụn đầu đen và tế bào chết, làm cho da bạn sạch mụn và trắng sáng. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng phương pháp này, chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần, mỗi lần từ 5-10 phút, để tránh gây khô da và bào mòn tế bào da.
chua-tri-mun-dau-den-bang-nhung-bi-quyet-dan-gian1
Hỗn hợp chanh đường giúp bạn xóa bỏ nổi lo mụn đầu đen
2. Rửa mặt bằng nước muối
Muối có tính kháng khuẩn cao, ngăn chặn dầu thừa trên da – tác nhân gây ra mụn đầu đen. Rửa mặt bằng nước muối pha loãng mỗi ngày một lần sẽ giúp ngăn ngừa và loại trừ mụn đầu đen hiệu quả.
3. Kết hợp lá rau mùi tây, chanh và mật ong
Lấy 0,1g rau mùi tây đã được xay nhỏ trộn với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi, 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp này với nhau cho đến khi đặc quánh. Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, dùng khăn mềm lau khô, sau đó ngả mình xuống một chiếc gối đã được trải khăn bông và thực hiện các thao tác đắp mặt nạ.
chua-tri-mun-dau-den-bang-nhung-bi-quyet-dan-gian12
Sự kết hợp của những nguyên liệu cần tây, chanh và mật ong sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho người bị mụn đầu đen
4. Vỏ cam
Vỏ cam phơi khô, tán thành bột rồi trộn đều với nước để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Chà xát nhẹ nhàng lên vùng có mụn đầu đen trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Những liệu pháp thiên nhiên này khá lành tính, tiện lợi và an toàn cho da. Song phải được thực hiện kiên trì, đều đặn trong một thời gian dài, các biện pháp chỉ mang tính chất tạm thời, ngưng thực hiện sẽ dễ tái phát trở lại.
Để trị mụn đầu đen triệt để trong thời gian ngắn nhất, các bạn có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led. Công nghệ này giúp điều trị mụn đầu đen nhanh chóng, triệt để và vĩnh viễn mà hoàn toàn không để lại sẹo thâm, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, hồng hào. 
Kết quả trị mụn đầu đen công nghệ Oxy-led
Kết quả trị mụn đầu đen công nghệ Oxy-led
Tham khảo thêm cách trị mụn đầu đen công nghệ Oxy-led  TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét