Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

5 cách tắm trắng bằng sữa hiệu quả từ xưa tới nay

Sữa không chỉ là thực phẩm hữu ích cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho con người mà còn được được xem là thần dược để chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt từ xưa tới nay nhiều chị em đã biết nhiều cách tắm trắng bằng sữa vô cùng hiệu quả, mang lại làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Hãy cùng điểm mặt 5 cách tắm trắng bằng sữa được nhiều người ưa chuộng nhất từ xưa tới nay nhé.

Sữa tươi và đu đủ

Tắm trắng bằng sữa tươi và đu đủ là công thức làm đẹp tuyệt mật vừa được giải mã của một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc: Dương Quý Phi. Cách tắm trắng này cần 2 đến 3 cốc sữa tươi và 1 quả đu đủ chín mọng đã gọt bỏ vỏ, và hạt, chỉ lấy phần thịt đỏ sau đó bào nhuyễn, khuấy đều cùng lượng sữa tươi.
tam trang bang sua tuoi va du du
Tắm trắng bằng sữa tươi và đu đủ
Dùng hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể, mát xa nhẹ nhàng sau khi đã làm ướt da trong vòng 15 phút để đảm bảo các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong cấu trúc da. Với lịch trình thực hiện đều đặn, Dương Quý Phi đã sở hữu được làn da trắng mọng không tỳ vết, được hậu thế hết lời ngợi ca.

Tắm trắng bằng sữa tươi và chanh

Trong quả chanh có thành phần chất làm sạch sâu, tái tạo tế bào mới đồng thời đem đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái., Kết hợp cùng sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, sáng bóng.
Để tắm theo cách này bạn cần 250ml sữa tươi (không đường) và 2 thìa mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh. Trước khi tắm trộn đều các hỗn hợp trên với nhau, khuẩy đều cho tan hết. Sau khi làm ướt da thì thấm hỗn hợp lên bông tắm và thực hiện các thao tác tắm như bình thường. Làm sạch da bằng nước ấm vừa phải và tận hưởng làn da sạch mịn ngay sau đó.
tam trang bang sua tuoi va hoa hong
Tắm trắng bằng sữa tươi và hoa hồng rất được ưa chuộng trên thế giới

Sữa tươi và hoa hồng

Cách tắm trắng bằng sữa và hoa hồng được áp dụng rộng rãi ở cả phương đông và phương tây. Công thức này sử dụng sữa dê là tốt nhất. Tuy nhiên có thể thay bằng sữa tươi hoặc sữa bột (khoảng 2-3 cốc sữa cho một lần tắm). Hoa hồng tươi ngâm cùng sữa và vò nát, thêm một vài thành phần tự nhiên khác như mật ong, bột yến mạch, tinh dầu oải hương hoặc đất sét để tăng hiệu quả làm đẹp và thư giãn.

Sữa và dâu tây

Nguyên liệu cần chuẩn bị để tắm trắng theo công thức này gồm :1 cốc dâu tây đã bỏ vỏ, cắt đôi thành 2 nửa; 1 cốc sữa; 2-3 giọt tinh dầu oải hương.
Bỏ dâu tây vào một túi vải, nhỏ tinh dầu vào sữa rồi cho tất cả vào bồn (chậu, thau) rồi dùng khăn thấm và lau khắp người. Đợi khoảng vài ba phút rồi tắm lại với nước thường. Mỗi tuần có thể áp dụng các cách trên vài ba lần và nên duy trì lâu dài. Cách này hoàn toàn tự nhiên, không làm tổn hại da nên nói chung không làm da bắt nắng.
tắm trắng bang sua
Cách tắm trắng bằng sữa tiên tiến nhất hiện nay: sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano

Công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano

Đây là công nghệ tắm trắng hoàn hảo và tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da trên thế giới đánh giá cao về hiệu quả làm trắng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nguyên liệu là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Đây đều là những nguyên liệu 100% thiên nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Trong đó:
Sữa non nguyên chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn ngừa sự hình thành melanin – nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen hay xỉn màu, mà còn tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Tinh chất vàng nano quý hiếm nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
Tham khảo thông tin chi tiết về cách tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano tại đây.

1 nhận xét: