Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Khám phá những loại nước ép giúp làm đầy sẹo lõm

Một số loại nước ép có công dụng bổ sung 1 lượng dưỡng chất thích hợp hỗ trợ tái tạo da và giúp liền sẹo nhanh chóng hơn. Bạn đã biết đó là những loại nước ép nào chưa? Hãy cùng khám phá và thử làm những loại nước ép giúp làm đầy sẹo đơn giản, phổ biến sau để giúp da đẩy nhanh quá trình làm đầy sẹo lõm nhé.

1. Nước ép nha đam: 
Nha đam có khả năng làm lành, tăng tính đàn hồi cho da nên từ xưa đến nay vẫn được áp dụng để điều trị sẹo lõm. Uống nước ép nha đam mỗi ngày có thể cải thiện được những vết sẹo lõm.
nuoc ep nha dam
Nước ép nha đam rất dễ làm
Nguyên liệu cần chuẩn bị: nha đam, đường phèn
Cách làm:
Bạn nên chọn 3 lá còn xanh tươi và dày thịt rồi rửa cho sạch sẽ,  tiến hành gọt vỏ lá nha đam bên ngoài rồi ngâm phần thịt trắng của nha đam trong nước muối 15-20 phút. Đủ thời gian bạn vớt ra rửa lại bằng nước sạch rồi bỏ chúng vào máy xay sinh tố và xay khi thấy nha đam đã thành các cục nhỏ thì dừng lại.
Bạn đun nước với đường phèn theo công thức: 5 lạng lá nha đam: 1 lít nước: 1 cục đường phèn bằng ngón tay cái. (Không nên thay thế đường phèn bằng các loại đường khác nhé). Thấy nước sủi, đường tan bạn bỏ nha đam đã xay và đun cho sôi lại thì tắt bếp để nguội, cho vào tủ lạnh uống dần.
2. Nước ép rau má:
Trong dân gian thường dùng rau má như một món ăn bổ dưỡng, ngoài ra nó còn được lưu truyền là có tác dụng trị sẹo lõm. Canh rau má nấu thịt nạc, hay rau má luộc ăn là những món phổ biến. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm món nước ép rau má để bạn có thể sử dụng làm thức uống hàng ngày và hỗ trợ cho da bị sẹo lõm như sau:
Nguyên liệu: Rau má, Đường
nuoc ep rau ma
Rau má có chứa hóa chất được gọi là triterpenoids có công dụng tăng tốc độ chữa lành vết thương
Cách làm:
Rau má rửa nhiều lần cho sạch, cắt nhuyễn. Khi cho vào máy xay sinh tố bạn cho tỉ lệ rau và nước như sau: 100g rau má: 100ml nước sạch. Sau khi máy đã xay nhuyễn, cho ra rây để loại bỏ bã, vắt lấy nước cốt rau má. Sau khi được nước cốt thành phẩm thì lấy 330ml nước rau má, thêm 2 thìa canh đường vào máy xay để tạo vị dễ uống cho nước rau má. Bạn cũng có thể cho thêm đậu xanh hoặc dừa, sữa vào tùy theo khẩu vị và sở thích của mình.
3. Nước ép các loại củ quả giàu vitamin A
 Trong vitamin A có chứa Beta-Carotene  có tác dụng chống Oxy hóa, giúp liền sẹo hiệu quả. Các loại của quả giàu vitamin A mà chúng ta có thể làm thức uống bổ dưỡng gồm: Cà rốt, đu đủ, cà chua…
nuoc_ep_ca_rot
Cà rốt chống oxy hóa và giúp liền sẹo
Chỉ với những thao tác đơn giản sau đây, bạn đã có nước ép cà rốt mật ong cực thơm ngon và có rất hữu ích cho làn da của mình. Cách làm như sau:
Nguyên liệu Cà rốt: 150, mật ong: 2-3 thìa, nước mát
Cà rốt rửa thật sạch rồi bỏ vở ngoài, thái nhỏ cho vào máy xay cùng với chút nước, khi thấy cà rốt đã nhuyễn cho ra rây lọc lấy nước cốt. Sau đó rót mật ong vào, đánh tan, cho nước vào tùy theo khẩu vị thích đậm đà hay uống nhạt của từng người. Nước ép này uống lạnh sẽ ngon hơn.
4. Nước ép các loại quả giàu Vitamin C:
Vitamin C được coi là “thần dược” trong việc thúc đẩy quá trình làm đầy các vết sẹo lõm. Trong thiên nhiên có rất nhiều các loại hoa quả chứa Vitamin C như cam quýt, chanh, bưởi, dâu tây, dưa hấu, đu đủ, xoài, bưởi…
Nước ép cam vô cùng dễ làm, thao tác đơn giản, nguyên liệu rẻ và rất bổ dưỡng. Bạn hãy làm hàng ngày để uống, sẽ rất tốt cho làn da bị sẹo lõm của bạn đó. Để làm nước ép cam ngon bạn chỉ cần 1 quả cam to, một ít đường (nếu muốn uống ngọt) và một ít đá xay.
nuoc-ep-cam
Vitamin C được coi là thần dược trong điều trị sẹo lõm
Hãy dùng tay ép vài lần để quả cam mềm, sau đó dùng dao cắt đôi, dùng máy vắt hoặc vắt tay để vắt nước cốt cam, dùng thìa để nạo phần nước còn sót lại. Nếu không thích uống tép cam, hãy rây lại cho kỹ, cho ra cốc và bạn đã có sản phẩm vừa bắt mắt, vừa thơm ngon.
Những loại nước ép thiên nhiên này có khả năng cung cấp dưỡng chất hỗ trợ phần nào cho quá trình làm đầy sẹo lõm. Nhưng muốn điều trị sẹo lõm triệt để, an toàn và cho làn da trắng mịn, se khít bạn nên sử dụng các trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay với 3 tác động: làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, làm mịn vùng da điều trị, tái tạo da toàn diện.
Công nghệ này hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp khách hàng xóa sạch sẹo lõm, nhanh chóng có được làm da mịn màng, trắng sáng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc gọi điện tới số 1900.6450 để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét