Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Mách bạn cách hiệu quả nhất trị vết thâm do viêm lỗ chân lông

Vết thâm hình thành do viêm lỗ chân lông được các chuyên gia thẩm mỹ và bác sỹ da liễu đánh giá là rất cứng đầu, khó điều trị nhất trong các loại vết thâm. Làn da bị thâm theo kiểu này vô cùng xấu xí nên những người không may bị thâm do viêm lỗ chân lông luôn đau đầu tìm cách để loại bỏ chúng. Những sẻ chia sau đây của chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Kim Ngân sẽ mách bạn cách hiệu quả nhất trị vết thâm do viêm lỗ chân lông.

chuyen gia dieu tri tham my da Kim Ngan
Chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Kim Ngân
“Trước kia điều trị vết thâm do viêm nang lông là một trong những bài toán khó đối với chuyên ngành da liễu nói riêng và ngành coog nghiệp thẩm mỹ nói chung. Nhưng hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì đáp án của bài toán đó đã được các chuyên gia thẩm mỹ tìm được. Cách hiệu quả nhất để trị vết thâm do viêm lỗ chân lông chính là sử dụng công nghệ ánh sáng E Light.
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng Elight tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng E – light cho hiệu quả điều trị vết thâmtới 95%.
vết thâm viêm lỗ chân lông
Vết thâm do viêm lỗ chân lông rất khó điều trị
Song song với quá trình trị vết thâm, sóng RF tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông, làm sạch và sát khuẩn toàn bộ nang lông, tiêu diệt những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da mịn màng hơn.
Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
Điều trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng E – light sẽ đem lại hiệu quả điều trị vết thâm dài lâu kết hợp điều trị viêm nang lông hiệu quả cho da. Sau điều trị vết thâm không còn tái phát trở lại như các phương pháp trị thâm thông thường khác, bề mặt da trở nên săn chắc, mịn màng, trắng sáng hơn.
Ket qua tri vet tham do viem lo chan long
Công nghệ ánh sáng E – light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng. Ánh sáng E – light được sử dụng nhiều trong y học, được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu đánh giá cao về tính đặc trị vết thâm và viêm nang lông của công nghệ.”
Chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Kim Ngân
Hiện nay công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng E – Light đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp trị vết thâm này nhận được sự đánh giá cao của tất cả các khách hàng đã tham gia điều trị. Để được trị thâm do viêm nang lông hiệu quả nhất, xin mời khách hàng tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ thăm khám, tư vấn miễn phí hoặc gọi điện qua số 1900.6450 để được chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét