Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Trị sẹo lồi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?

Hỏi: Chào bác sỹ. Tôi có vết sẹo lồi rất xấu ở cổ nên muốn xóa đi. Do trước đây sợ phẫu thuật nên tôi chần chừ chưa đi. Gần đây tôi nghe nói nhiều đến một phương pháp trị sẹo lồi không phẫu thuật tại Kagnam rất hiệu quả, da sau đó lại đẹp tự nhiên. Bác sỹ cho tôi hỏi trị sẹo lồi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền? Phương pháp này có ưu điểm gì trong điều trị sẹo lồi? (Lý, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Trả lời:

Xin chào Lý!
Phương pháp trị sẹo lồi không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam mà bạn nhắc tới chính là sự ứng dụng công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional. Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ của Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Qua thực tế trải nghiệm của khách hàng cũng như qua kiểm duyệt khắt khe của các cơ quan chức năng, Laser CO2 Fractional được đánh giá là giải pháp trị sẹo lồi hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay.
dieu tri seo loi khong phau thuat 1
Sẹo lồi ở cổ rất mất thẩm mỹ
Trị sẹo lồi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?
Điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional có chi phí phụ thuộc vào tình trạng sẹo của từng người. Thông thường tại thẩm mỹ viện Kangnam, trị sẹo lồi có chi phí từ 1-3 triệu.
Ưu điểm của công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị sẹo lồi
Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi nhanh chóng. So sánh với các phương pháp trị sẹo lồi khác như đắp mặt nạ, bôi kem xóa sẹo đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài (từ 4 – 6 tuần) thì Laser CO2 Fractional điều trị sẹo lồi hiệu quả chỉ từ 1 – 3 lần.
Qua thực tế ứng dụng điều trị sẹo lồi cho khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi triệt để. Năng lương sóng Laser CO2 Fractional liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Do mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt, sau khi điều trị sẹo lồi sẽ được làm phẳng dần và biến mất. Năng lượng tia laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, tiếp tục sản sinh collagen lên đến 6 tháng sau làm cho da láng mịn, đồng màu.
tri seo loi khong phau thuat 2
Laser CO2 Fractional được đánh giá cao về hiệu quả trị sẹo lồi
Ngoài ra, ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tập trung cao độ và tính chọn lọc, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.
Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị sẹo lồi , bác sĩ cũng sẽ thăm khám, soi da, xác định cơ địa, loại da, tình trạng, đặc điểm sẹo lồi của từng khách hàng và điều chỉnh mức độ, cường độ chiếu tia laser sao cho vừa đảm bảo an toàn cho da, vừa cho hiệu quả trị sẹo triệt để. Khách hàng cũng sẽ được bôi tê trong quá trình điều trị nên hoàn toàn không ó cảm giác đau rát hay khó chịu.
Kết quả trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractionall
Sẹo lồi được xóa sạch nhờ công nghệ Laser CO2 Fractional
Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ trị sẹo lồi công nghệ cao, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là trung tâm trị sẹo lồi công nghệ cao uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả chữa trị sẹo, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của mình.
Để sớm được điều trị sẹo lồi của mình mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sỹ đầu ngành sẽ thăm khám, tư vấn miễn phí cho bạn.
Chúc bạn trị sẹo lồi thành công, đẹp như ý.
Bác sỹ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét