Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Vì sao bột yến mạch được phụ nữ phương tây dùng trị mụn đầu đen?

Bột yến mạch từ xưa đến nay luôn được coi là là một trong những “siêu phẩm của thiên nhiên” bởi những công dụng tuyệt vời và còn rất gần gũi với con người. Qua thời gian phái đẹp Tây phương còn khám phá ra những khả năng làm đẹp tuyệt vời ẩn chứa bên trong bột yến mạch. Đặc biệt nhiều người sử dụng bột yến mạch như một tuyệt chiêu để đánh bật mụn đầu đen cứng đầu.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng yến mạch có khả năng làm cho làn da trở nên căng mịn, sáng bóng bởi đây là thực phẩm giàu chất xơ, có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố ở trong cơ thể ra ngoài. Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà trái lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do vì sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên.
bot yen mach nguyen chat
Yến mạch còn được sử dụng để trị mụn đầu đen
Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, trong yến mạch có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da.
Bột yến mạch cũng có thể loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá, loại bỏ mụn đầu đencứng đầu. Do đó, những người bị mụn có thể bổ sung bột yến mạch vào thực đơn ăn uống hàng ngày để hỗ trợ quá trình trị mụn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.
Cách trị mụn đầu đen phổ biến nhất mà phụ nữ phương Tây áp dụng là hòa 50g bột yến mạch với một bát nước ấm tạo thành một hỗn hợp nhão. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn và để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đây là bí kíp trị mụn đầu đen tận gốc được chia sẻ nhiều nhất, đơn giản, dễ thực hiện.
bot yen mach su dung lam mat na tri mun dau den
Sử dụng bột yến mạch nguyên chất làm mặt nạ trị mụn đầu đen
Hoặc để tăng hiệu quả trị mụn đầu đen của bột yến mạch, nhiều người còn kết hợp thêm thành phần lòng đỏ trứng, bạn sẽ có trong tay một hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen. Cần chú ý cân bằng hai nguyên liệu này để hỗn hợp có độ sánh vừa đủ, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Không chỉ trị mụn đầu đen, hỗn hợp mặt nạ này còn làm da mịn màng đáng kể. Bạn có thể dùng hỗn hợp này 2 lần/tháng.
Đây là một trong những cách trị mụn truyền thống và xa xưa vẫn được nhiều người áp dụng rồi lưu truyền rộng rãi từ các nước phương Tây ra khắp thế giới. Lý giải cho sức sống bền bỉ của phương pháp trị mụn đầu đen này, nhiều người cho rằng có thể do bột yến mạch hoàn toàn thân thiện, an toàn và lại còn bổ dưỡng.
mat na bot yen mach long do trung
Thêm lòng đỏ trứng vào trong mặt nạ yến mạch sẽ làm tăng hiệu quả trị mụn đầu đen
Cùng với sự phát triển khoa học công nghệ hiện đại, các nhà nghiên cứu và chuyên gia da liễu đã cho ra đời thành công công nghệ trị mụn dứt điểm, an toàn, vĩnh viễn mang tên Oxy-Led. Đây là cách trị mụn đầu đen được giới chuyên gia khuyên dùng, đông đảo khách hàng có nhu cầu trị mụn đầu đen đều tín nhiệm lựa chọn và đánh giá cao hiệu quả mà Oxy-Led mang lại.
Khách hàng có nhu cầu điều trị mụn đầu đen hãy tham khảo thêm thông tin chi tiết về phương pháp trị mụn hoàn hảo này TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét