Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Trị sẹo lõm ở đâu tốt nhất 2014 ?

Sẹo lõm ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của làn da nên nhu cầu loại bỏ chúng ngày nay càng trở nên phổ biến. Hiện tại có rất nhiều phương pháp và địa chỉ điều trị sẹo lõm nhưng không phải lúc nào cũng cho kết quả như bạn mong đợi. Bạn băn khoăn không biết trị sẹo lõm ở đâu tốt nhất? Chúng tôi đã có  buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Kim Ngân xoay quanh vấn đề này.

Phóng viên (PV): Xin chào bác sỹ Kim Ngân, cảm ơn chị đã nhận lời mời tham gia buổi phỏng vấn này.
Chuyên gia điều trị thẩm mỹ da- bác sỹ Kim Ngân (BS Kim Ngân): Kim Ngân rất vui khi được là người định hướng, cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trước khi điều trị sẹo lõm.
bac-si-kim-ngan
Chuyên gia điều trị thẩm mỹ da Kim Ngân
PV: Chị vui lòng cho biết, theo quan điểm của cá nhân chị thì thế nào là một kết quả trị sẹo lõm thành công?
BS Kim Ngân: Theo cá nhân tôi nói riêng, đồng thời cũng là cách nhìn nhận của giới chuyên gia và các bác sỹ da liễu thì một kết quả trị sẹo lõm thành công không chỉ là làm đầy sẹo, phủ lấp các vết hõm vào mà còn phải đảm bảo tính an toàn, dài lâu và cả tính thẩm mỹ. Nghĩa là phải hết sẹo và vùng da trước đó phải được tái tạo khỏe đẹp, hài hòa với xung quanh.
PV: Vậy theo chị khách hàng cần lưu ý những gì để có được kết quả trị sẹo lõm như vậy?
BS Kim Ngân: Điều quan trọng nhất theo Ngân chính là tìm được một địa chỉ trị sẹo lõm tốt nhất để họ có thể mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, như ý.
PV: Chị có thể nói rõ hơn về tiêu chí đánh giá một địa chỉ trị sẹo lõm tốt?
BS Kim Ngân: Điều đầu tiên mà các bạn cần tìm hiểu là địa chỉ mình muốn đến đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động hay chưa. Nếu cơ sở này có mặt trong những danh sách được cơ quan y tế công bố thì bạn mới nên tìm hiểu những tiêu chí tôi chia sẻ phía dưới. Vì nếu chưa được cấp phép rất dễ xảy ra trường hợp tiền mất tật mang.
Seo-lom-02
Sẹo lõm nếu điều trị sai phương pháp rất dễ gây tổn thương, nhiễm trùng da
Thứ hai bạn cần tìm hiểu xem địa chỉ mình đang ưu tiên sử dụng công nghệ gì để trị sẹo lõm. Công nghệ đó có hiện đại hay không, có ưu điểm gì vượt trội so với các công nghệ khác, và xem phản ứng, đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này họ nói gì.
Thứ ba bạn nên xem xét trình độ y bác sỹ, chuyên viên thế nào. Kết quả trị sẹo phụ thuộc không nhỏ và yếu tố người tiến hành điều trị. Nếu không giỏi, không có khiếu thẩm mỹ hẳn sẽ không thể làm hài lòng khách hàng được.
Thứ tư, bạn cần biết cơ sở vật chất, trang thiết bị có hiện đại hay không, dịch vụ có tối ưu lợi ích cho người dùng, có công khai hay không…
PV: Xin cảm ơn chị vì những sẻ chia của mình. Chúc chị luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
BS Kim Ngân: Ngân chúc cho những khách hàng trị sẹo lõm sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin cho mình, không còn mặc cảm vì những vết sẹo xấu.
trị sẹo lõm bằng cấy da vi siêu điểm
Muốn trị sẹo lõm thành công phải nhờ sự can thiệp của công nghệ cao
(trong ảnh: công nghệ cấy sa siêu vi điểm)
Dựa trên những tiêu chí của bác sỹ Kim Ngân, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn dịch vụ trị sẹo lõm bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam, đơn vị đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây cũng là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm trong điều trị sẹo lõm. 
 Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng những thiết bị hiện đại để đưa dưỡng chất vào da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn. Công nghệ tiên tiến này được Kangnam áp dụng cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực.
tri-seo-lom8
Kết quả trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm tại Kangnam
Để làm được điều đó Kangnam sở hữu trong tay một đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Kangnam còn đầu tư rất nhiều vào máy móc, công nghệ. Đến nay, Kangnam tự hào với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của mình.
 Trị sẹo lõm ở đâu tốt nhất ? “ Để được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành mời các bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Lịch hẹn trước hoặc cần thêm thông tin về dịch vụ vui lòng gọi tới tổng đài tư vấn 1900.6450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét