Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có đau không?

Hỏi: Thưa bác sỹ, cháu bị khá nhiều sẹo lõm trên mặt, cả do thủy đậu và do mụn để lại. Cháu rất muốn xóa đám sẹo này để da phẳng mịn. Cháu được biết hiện nay trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm đang được nhiều người lựa chọn. Cháu cũng muốn đi trị sẹo lõm bằng cách này nhưng băn khoăn không biết trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có đau không? Mong bác sỹ giải đáp cho cháu. (Hà, Long Biên, Hà Nội).

Trả lời:
Bạn Hà thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm của thẩm mỹ viện Kangnam và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ.
Seo-lom-02
Sẹo lõm nhiều trên mặt gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da
Câu hỏi trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm có đau không của bạn chúng tôi xin khẳng định phương pháp này hoàn toàn không đau đớn, không gây cho bạn bất kỳ cảm giác khó chịu trong suốt quá trình trị liệu. Bởi vì đây là công nghệ vô cùng hiện đại, khắc phục được hầu hết những nhược điểm của các công nghệ trị sẹo lõm trước kia, bên cạnh đó quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, trước khi điều trị bạn được bác sĩ bôi tê vùng da nên hoàn toàn không đau trong suốt quá trình điều trị.
Công nghệ này sử dụng thiết chuyên dụng tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.
Cách điều trị sẹo lõm
Công nghệ này sử dụng thiết bị chuyên dụng gây các tổn thương giả mạo trên da
Trước khi tiến hành quá trình điều trị sẹo lõm bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám, soi da cụ thể để kết luận về tình trạng, mức độ sẹo. Công đoạn này giúp bác sỹ điều chỉnh bước sóng Laser sao cho phù hợp nhất, tránh việc xâm lấn gây bỏng rát các vùng da khác. Cơ chế tự làm đầy sẹo tự nhiên cùng với dưỡng chất được chiết suất từ chính cơ thể của khách hàng nên hoàn toàn tương thích, không bị đào thải, không gây kích ứng, an toàn cho da.
Để đảm bảo bạn hoàn toàn không cảm thấy đau rát hay khó chịu, các bác sỹ sẽ thực hiện việc bôi tê hoặc gây mê (tùy theo mức độ, tình trạng sẹo của bạn) lên vùng da có sẹo. Nhờ đó bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thư thái, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Công nghệ Cấy da siêu vi điểm đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng. Trên thực tế, khi ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm trong điều trị sẹo lõm nhận được sự hài lòng, tín nhiệm rất lớn từ phía khách hàng.
tri-seo-lom8
Những vết sẹo lõm hoàn toàn biến mất sau khi điều trị bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm
Khi Hà trị sẹo lõm tại Kangnam bên cạnh việc ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm – công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề bác sỹ, trang thiết bị. Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết trị hết sẹo lõm, an toàn cho da, không gây đau rát, tự tin với làn da sáng mịn, săn chắc, đẹp tự nhiên.
Để được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành mời bạn hãy thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Hoặc bạn có thể gọi điện thoại tới số 1900.6450 để được chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc Hà mạnh khỏe và sớm điều trị sẹo lõm thành công!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét