Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Cách trị mụn thịt đơn giản bằng chuối tiêu xanh

Có rất nhiều bài thuốc dân gian được lưu truyền trong đời sống với công dụng giúp chữa trị mụn thịt: tỏi, đu đủ, tía tô… Nhưng đã bao giờ bạn nghe tới cách trị mụn thịt đơn giản chỉ bằng chuối tiêu xanh hay chưa? Hãy cùng khám phá xem người xưa đã trị mụn thịt với loại quả thông dụng này như thế nào nhé !

Trong các bài thuốc dân gian, chuối có tính hàn, rất lành lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chuối tiêu xanh. Nhờ đặc điểm đó mà dân gian hay dùng chuối tiêu xanh để chữa các bệnh về dạ dày, và ngày nay chuối còn được dùng để chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt dùng để trị mụn thịt rất hiệu quả bởi tính oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn và đào thải bụi bẩn gây mụn thịt.
chuoi tieu xanh
Chuối tiêu xanh được dùng để trị mụn thịt
Có 2 phương pháp rất hiệu quả để điều trị tận gốc và ngăn ngừa mụn thịt, tuy nhiên bạn cũng cần thời gian và kiên nhẫn để đạt được kết quả tốt nhất
Cách 1:
Lấy 1 quả chuối tiêu xanh bóc vỏ, rửa sạch, nghiền nhuyễn bằng máy sinh tố. sau đó dùng phần đã xay nhuyễn này đắp lên vùng bị mụn thịt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, tuần 2-3 lần.
Cách 2 :
Chuẩn bị 
- 1 quả chuối tiêu
-2 muỗng cà phê mật ong
- 1/2 muỗng nước chanh tươi
matna chuoi tieu xanh
 Sử dụng chuối tiêu xanh làm mặt nạ để trị mụn thịt
Cách làm :
Nghiền nhuyễn 1 quả chuối tiêu đã bóc vỏ và rửa sạch cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, sau đó cho ra bát, cho 2 muỗng cà phê mật ong + ½ muỗng chanh tươi khuấy đều. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt 1 lớp mỏng, tập trung vào vùng da bị mụn thịt, kết hợp với massage nhẹ nhàng và để 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Chanh tươi với hàm lượng vitamin C và axit cao  sẽ giúp làm se lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn thịt hiệu quả. Mật ong chứa nhiều vitamin, axit amio giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển của vi khuẩn dưới nang lông.
Thực hiện theo cách này 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi và chuyển biến rõ rệt, các nốt mụn thịt sẽ dần biến mất, trả lại cho bạn 1 làn da sáng mịn, khỏe khoắn.
Với cách trị mụn thịt truyền thống này, trước kia nhiều người đã kiên trì thực hiện để cải thiện tình hình mụn thịt xuất hiện trên gương mặt và cơ thể mình. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật các nhà nghiên cứu, chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời thành công công nghệ trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional.
tri mun thit dut diem sau 1 lan duy nhat
Chữa mụn thịt dứt điểm 1 lần duy nhất bằng Laser CO2 Fractional
Laser CO2 Fractional được các chuyên gia da liễu đánh giá là công nghệ đặc trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay, cho kết quả điều trị lên tới 85 – 95%. Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser CO2 Fractional đặc trị mụn thịt tận gốc, triệt để, ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác.
Chỉ với một lần điều trị duy nhất, mụn thịt bị loại bỏ vĩnh viễn, không có cơ hội tái phát, không thâm, không để lại sẹo. Sau điều trị 5-7 ngày vảy mụn thịt tự bong ra, làn da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh và đồng màu với xung quanh. Công nghệ trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét