Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Bí quyết trị mụn thịt dứt điểm không lo sẹo

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, thường xuất hiện ở vùng quanh mắt, trán, thái dương, mép, cằm… ở hầu hết mọi nhóm đối tượng. Khi bị mụn thịt bất ngờ viếng thăm thường tạo ra tâm lý tự ti, khó chịu nên nhiều người đã nóng vội trong điều trị, khiến mụn thịt lây lan hoặc để lại sẹo vĩnh viễn. Bài viết này xin được bật mí cho bạn một bí quyết trị mụn thịt dứt điểm mà không phải lo sẹo.

Khi bị mụn thịt các chuyên gia thẩm mỹ và bác sỹ da liễu cảnh  báo bạn không nên tự ý dùng kim đã tẩm cồn để chọc mụn, dùng lực để gắng nặn ép nhân mụn ra ngoài hoặc bôi các loại kem, thuốc trị mụn thịt khi chưa được sự hướng dẫn của bác sỹ. Bởi những cách điều trị sai lầm này sẽ khiến cho việc trị mụn thịt dứt điểm trở nên khó khăn hơn nhiều.
chua-mun-thit-quanh-mat
Mụn thịt phải được điều trị đúng cách nếu không rất dễ lây lan
Để có thể trị mụn thịt một cách dứt điểm, tạm biệt nỗi lo phải gánh chịu hậu quả da chi chít vết sẹo, hay thâm nám… bạn hãy trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã có mặt ở Việt Nam nhờ sự chuyển giao công nghệ trực tiếp giữa thẩm mỹ viện Kangnam và các đối tác Hoa Kỳ.
Điểm nổi bật nhất của công nghệ Laser CO2 Fractional là sự kết hợp giữa laser truyền thống  công nghệ vi phân(Fractional laser).
Với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt. Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser CO2 Fractional đặc trị mụn thịt tận gốc, triệt để, ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác.
Mụn thịt và cách điều trị dứt điểm
Công nghệ Laser CO2 Fractional điều trị mụn thịt dứt điểm
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là ngoài trị sẹo dứt điểm đồng thời còn kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương trong một thời gian dài. Sau điều trị mụn thịt sẽ không để lại sẹotrên da mà còn giúp bạn có được làn da láng mịn, hồng hào, khỏe khoắn.
Ngoài ra trong quá trình thực hiện điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, khách hàng sẽ được bôi tê vùng da điều trị nên hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng, thoái mái trong suốt quá trình thực hiện.
chua-mun-thit-quanh-mat
Mụn thịt hoàn toàn biến mất nhờ công nghệ Laser CO2 Fractional
Tại thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là cơ sở ứng dụng độc quyền công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn thịt, tất cả các khách hàng đã trải nghiệm đều hài lòng về kết quả mà dịch vụ mang lại.
Để được thăm khám miễn phí bởi các bác sỹ đầu ngành mời khách hàng có nhu cầu tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam, hoặc gọi điện cho chuyên gia tư vấn theo tổng đài 1900.6450 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét