Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Trị mụn bọc ở đâu tốt nhất Hà Nội ?

Mụn bọc khi xuất hiện không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn gây nên cảm giác đau nhức khó chịu. Bởi vậy trị mụn bọc một cách dứt điểm, nhanh chóng, hiệu quả đang trở thành nhu cầu phổ biến của không ít người, nhưng để tìm được địa chỉ trị mụn bọc như ý không phải điều dễ dàng. Vậy trị mụn bọc ở đâu tốt nhất Hà Nội ?


cach-tri-mun-moc-duoi-da
Mụn bọc vừa đau rát vừa gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt
Các chuyên gia thẩm mỹ và các bác sỹ da liễu đưa ra khuyến cáo cho khách hàng, để chọn được cơ sở trị mụn bọc tốt nhất ở Hà Nội thì phải xem xét trên những tiêu chí: đã được cấp phép hoạt động hay chưa, công nghệ có hiện đại hay không, trình độ bác sỹ thế nào, cơ sở vật chất ra sao… để có được kết quả ưng ý.
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe trên, tạo được sự tín nhiệm với đông đảo khách hàng và giới chuyên gia.
Đầu tiên, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong 33 cơ sở hoạt động ở lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ được sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Danh sách về 33 cơ sở này được công bố trên báo giới vào tháng 10/2013.
Thứ hai, công nghệ trị mụn đang được sử dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất năm 2014 của Đức với năng lượng vượt trội của ánh sáng đèn Led có tác dụng trị mụn bọc dứt điểm, thêm vào đó tinh chất I Peel và Oxy tươi được cung cấp cho da có tác dụng nuôi dưỡng da sáng đẹp từ sâu bên trong. Công nghệ Oxy-Led đã được FDA Mỹ chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả trong điều trị mụn bọc dứt điểm, không tái phát.
cong nghe oxy jet cung cấp oxy tươi cho da
Thiết bị chuyên dụng cung cấp tới 95% oxy tươi nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
Thứ ba, chất lượng đội ngũ bác sỹ ở thẩm mỹ viện Kangnam chính là một trong những yếu tố cốt lõi xây dựng nên thương hiệu Kangnam – cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. 100% các bác sĩ của Kangnam được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức chuyên môn vững, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ bác sỹ của Kangnam luôn chú trọng đến vấn đề y đức trong công việc để đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng.
Thứ tư, cơ sở vật chất, thiết bị của thẩm mỹ viện Kangnam thuộc vào loại hiện đại nhất nhì trong số hàng trăm các thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp tại Hà Nội hiện nay.
Qua trao đổi với khách hàng điều trị mụn tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, tất cả mọi người đều hài lòng với kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-led tại thẩm mỹ viện Kangnam và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tính tin cậy mà Kangnam mang đến cho khách hàng. Thực tế, sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, hết mụn tới 99%, da sáng mịn, không bị sẹo,
mụn bọc biến mất sau khi điều trị bằng công nghệ oxy-led
Trị mụn bọc tại Kangnam cho bạn làn da sạch mụn, sáng đẹp
Với tất cả những thông tin nêu trên hy vọng những khách hàng có nhu cầu trị mụn bọc đã tìm ra được đáp ántrị mụn bọc ở đâu tốt nhất Hà Nội. Kangnam cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ trị mụn bọc chất lượng nhất với một kết quả tối ưu, sự hài lòng nhất. Để được thăm khám miễn phí xin mời tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp các bác sỹ đầu ngành hoặc gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450 để gặp chuyên gia tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét