Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Bật mí giải pháp trị tàn nhang triệt để, vĩnh viễn

Hỏi: Chào bác sĩ. Cháu mới 25 tuổi nhưng hai bên gò má đã xuất hiện nhiều đốm tàn nhang, thậm chí càng ngày càng sẫm màu hơn. Cháu đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng không khả thi. Liệu có cách nào chữa trị tàn nhang triệt để, vĩnh viễn không thưa bác sĩ? ( Kim Thoa – Hải Dương )

Trả lời:
Chào Kim Thoa!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da mỏng, mịn, dễ bị tác động bởi khói bụi và ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác như dùng mỹ phẩm không đúng cách, thay đổi nội tiết, thường xuyền tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng là những lý do có thể khiến da bị tàn nhang. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khi da bị tàn nhang, các bạn nên áp dụng các biện pháp điều trị sớm để tránh trường hợp tàn nhang lân lan sang các vùng da khỏe mạnh xung quanh. Càng để lâu tàn nhang càng khó điều trị.
Tàn nhang nếu không chữa trị đúng cách sẽ dễ xuất hiện trở lại
Tàn nhang nếu không chữa trị đúng cách sẽ dễ xuất hiện trở lại
Tàn nhang được hình thành do các hắc sắc tố nằm sâu dưới da, liên kết chặt chẽ tạo thành những khối vững chắc khó đứt gãy. Các biện pháp bạn đã áp dụng chỉ tác động đến bề mặt da mà không lấy đi được các nhân tố tạo tàn nhang nằm sâu bên trong, da bị bào mòn và yếu đi, không có sức đề kháng trước những thay đổi từ bên ngoài nên tàn nhang nhanh chóng quay trở lại. Vì vậy, bạn cần lựa chọn biện pháp chữa trị tàn nhang phù hợp để có hiệu quả triệt để, ngăn chặn mọi nguy cơ tái tạo của các sắc tố tàn nhang.
Ngày nay, y học phát triển với sự ra đời của nhiều công nghệ trị tàn nhang mới, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp thông thường, trong số đó Laser Toning là công nghệ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao nhất về hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn cho da.
Công nghệ Laser Toning điều trị triệt để, vĩnh viễn tàn nhang
Công nghệ Laser Toning điều trị triệt để, vĩnh viễn tàn nhang
Công nghệ này sử dụng sóng laser tác động vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì. Sóng này hấp thu sắc tố melanin làm giãn nở thành các hạt nhỏ li ti và được cơ thể đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Nhờ vậy, Laser Toning lấy đi triệt để, tận gốc các đốm sắc tố tàn nhang trên da, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Nhờ đặc tính ưu việt này, tàn nhang được loại bỏ tới 90-95%, bạn cũng không cần lo lắng tàn nhang quay trở lại nữa. Bên cạnh đó, quy trình điều trị bằng laser còn tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Da bạn sau khi điều trị không chỉ hết sạch tàn nhang mà còn trở nên chắc khỏe, mềm mịn hơn.
trị mụn thịt
Kết quả điều trị tàn nhang của khách hàng tại TMV Kangnam
Khi điều trị, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với biện pháp trị tàn nhang triệt để, vĩnh viễn này do độ an toàn tuyệt đối của nó. Không giống như các biện pháp trị tàn nhang khác thường gây bỏng rát và để lại sẹo, công nghệ Laser Toning sử dụng năng lượng đỉnh cao, có tính chọn lọc nên không gây tổn thương đến làn da của bạn.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng. Chỉ sau 45 phút và 1 lần điều trị duy nhất, những đốm tàn nhang trên da sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó là làn da sáng mịn, đồng màu.
Bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn nhanh chóng trị sạch tàn nhang và sở hữu làn da trắng sáng!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét