Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Bật mí 4 bước đơn giản xóa sạch sẹo mụn cứng đầu

Mụn trứng cá sau khi điều trị khỏi thường để lại những vết sẹo trên da trông rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy mà bạn luôn tìm cách để giải quyết đám sẹo đáng ghét biến khỏi mặt mình. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn 4 bước đơn giản xóa sạch sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn.

Sẹo mụn gây mất thẩm mỹ khuôn mặt
Sẹo mụn gây mất thẩm mỹ khuôn mặt
Công nghệ kim lăn tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành và “khởi động” quá trình tăng sinh collagen kích thích tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết sẹo do mụn chỉ trong một thời gian ngắn. Công nghệ này được tiến hành theo quy trình chuẩn gồm 4 bước sau đây:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước khi tiến hành trị liệu, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp nhằm xác định tình trạng sẹo mụn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho bạn.
Bước 2: Tiến hành sát khuẩn vùng da mụn trước khi điều trị
Các chuyên gia và bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để tránh nhiễm khuẩn trong quá trình điều trị.
Bước 3: Thực hiện thao tác lăn kim, đẩy dưỡng chất
Phương pháp kim lăn trị sẹo mụn vượt trội
Phương pháp kim lăn trị sẹo mụn vượt trội
Tiến hành lăn kim vùng da sẹo do mụn theo trình tự: Lăn vùng trán đầu tiên do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn các vùng còn lại, nên cần được lăn trước vì thuốc tê còn đang phát huy tác dụng giảm đau cao. Tiếp đến là lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm. Lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm. Bác sĩ sẽ lăn kỹ ở những vùng da mụn cần được điều trị.
Sau khi lăn kim vùng da mụn xong, bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da giúp tái tạo và làm đẹp da.
Bước 4: Bôi kem dưỡng tái tạo da vùng sẹo do mụn
Cuối cùng sẽ tiến hành thoa các dưỡng chất cần thiết, nhằm cung cấp các dưỡng chất tái tạo làn da, mang đến cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.
cach-tri-seo-tham-hieu-qua-tu-trong-ra-ngoai-cuc-don-gian
Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn hoàn hảo
Chỉ với 4 bước đơn giản tiến hành trong thời gian ngắn, những vết sẹo mụn xấu xí sẽ bị đánh bay khỏi da, đồng thời làn da cũng sẽ trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.
Hiện tại công nghệ xóa sẹo mụn bằng kim lăn đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnamvà được các khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá rất cao. Bạn nào có nhu cầu hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám, tư vấn miễn phí hoặc gọi điện tới tổng đài tư vấn 1900.6450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét