Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Biện pháp trị nám từ thiên nhiên hiệu quả

Nám da khiến gương mặt trở nên sạm đen và thiếu sức sống. Làm thế nào để thổi bay những vết nám trên da một cách hiệu quả? Hãy thử áp dụng các biện pháp trị nám từ thiên nhiên đơn giản sau đây :

1. Nước cốt chanh

trị nám từ thiên nhiên
Chanh là một biện pháp trị nám hiệu quả
Chanh có hàm lượng axit khá cao, do đó có thể tẩy sạch những vết nám trên da một cách hiệu quả. Lấy 2 quả chanh vắt nước vào 1 cái bát. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám. Bạn có thể thực hiện biện pháp này trước khi đi ngủ và rửa sạch chúng vào ngày hôm sau.
Sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt ngay trên vùng da bị nám. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt.

2. Nha đam

trị nám từ thiên nhiên
Trong nha đam có các dưỡng chất đẩy lùi các sắc tố nám da
Những dưỡng chất có trong lá nha đam giúp đẩy lùi các nhân tố hình thành nám da, giúp da mềm mịn tự nhiên.
Bạn hãy chuẩn bị khoảng 200g lá nha đam rửa sạch, sau đó ép để lấy tinh chất nha đam bên trong lá rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị nám. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy những vết nám mờ dần đi, da hồng hào sáng mịn hơn.

3. Hỗn hợp mật ong và trứng gà

Mật ong và trứng gà là sự kết hợp khá quen thuộc của các chị em dùng làm mặt nạ trắng da. Đối với việc trị nám, hỗn hợp này cũng cho tác dụng rất hiệu quả.
trị nám từ thiên nhiên
Hỗn hợp mật ong và trứng gà giúp trị nám da hiệu quả
Đầu tiên, bạn hãy cho mật ong vào 1 cái bát nhỏ, sau đó, đập quả trứng gà vào, thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nên áp dụng đắp mặt nạ mật ong và trứng gà 2-3 lần/tuần để cho hiệu quả trị nám tốt nhất.

4. Bí xanh cũng là một giải pháp trị nám từ thiên nhiên hiệu quả

Bạn cần chuẩn bị 500g bí xanh và khoảng 300 ml rượu. Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) đun cùng với rượu, thêm vào khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.
Sau khoảng 1 giờ đồng hồ vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng.Bạn hãy lấy cao này bôi vào vùng da bị nám mỗi ngày 1 lần, liên tục trong nhiều ngày. Thực hiện đều đặn cho đến khi vết nám mờ dần.
trị nám từ thiên nhiênKhông chỉ là thực phẩm, bí xanh còn là nguyên liệu trị nám từ thiên nhiên hữu hiệu
Những biện pháp trị nám từ thiên nhiên trên khá đơn giản và dễ thực hiện; tuy nhiên lại không thể điều trị nám tận gốc. Những tinh chất có trong các nguyên liệu này chỉ tác động đến bên ngoài bề mặt da trong khi các nhân tố hình thành nám da lại nằm sâu bên trong. Do vậy, nám da không được chữa trị triệt để, sau khi ngừng thực hiện nám sẽ quay trở lại, thậm chí ở mức độ dày đặc và sẫm màu hơn. Hơn nữa, thành phần chứa trong các nguyên liệu trị nám từ thiên nhiên này không hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, đối với những làn da mỏng, da nhạy cảm cần hết sức lưu ý trước khi sử dụng chúng lên da.
Để trị nám hiệu quả mà không gây hại cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám ưu việt nhất hiện nay, giúp loại bỏ nám triệt để, vĩnh viễn, làn da sau khi điều trị được dưỡng khỏe, săn chắc và đồng màu hơn.
Tìm hiểu thêm về công nghệ trị nám Laser Toning Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét