Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Ưu điểm vượt trội của Oxy-Led trong điều trị mụn bọc so với các phương pháp khác?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn, cháu bị mụn bọc hơn 1 năm nay, cháu áp dụng điều trị bằng nhiều cách như bôi kem, thuốc, đắp thuốc lá, uống thuốc nhưng đều không khỏi được. Cháu được biết tại thẩm mỹ viện Kangnam có sử dụng công nghệ Oxy-led để trị mụn. Xin hỏi bác sĩ là ưu điểm vượt trội của công nghệ Oxy-led trong điều trị mụn bọc so với các phương pháp trị mụn khác là gì ạ? Liệu trường hợp mụn của cháu có thể trị khỏi được không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. ( Thành – 23 tuổi )

Tư vấn:
Thành thân mến!
So với mụn đầu đen, mụn cám hay mụn trứng cá thì mụn bọc khó điều trị hơn rất nhiều, bên cạnh đó khả năng để lại sẹo lõm sẽ rất cao nếu bạn điều trị mụn không đúng cách. Nhưng với tính năng vượt trội của công nghệ Oxy-led trong điều trị mụn bọc, chỉ sau 4-6 lần mụn được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ cho làn da của bạn.
dieu tri mun boc bang cong nghe oxy-led
Mụn bọc gây đau nhức và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da
Nếu như với các phương pháp trị mụn bọc như uống thuốc, bôi thuốc, bôi kem, đắp thuốc lá… thường chỉ có tác động một chiều ở bề mặt da hoặc bên trong cơ thể thì công nghệ Oxy-led tác động toàn diện từ trong ra ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để và vĩnh viễn.
Các phương pháp trị mụn thông thường do chỉ tác động loại bỏ mụn ở bề mặt da, không trị triệt để các nguyên nhân gây mụn cũng như các nhân cồi của mụn, vì thế hiệu quả không cao, và không duy trì được lâu dài. Sau khi điều trị mụn dễ dàng xuất hiện trở lại.
Khắc phục tình trạng để lại các vết thâm, sẹo sau trị mụn của các phương pháp truyền thống, Oxy-led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ ánh sáng Led và Oxy Jet ngoài sự tác động trị mụn tận gốc, còn cung cấp oxy tươi và colagen giúp da khỏe mạnh, tăng cường tái tạo da, tăng sức đề kháng và chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả. Sau trị liệu, da không những hết mụn mà đồng thời còn trở nên sáng mịn, đẹp tự nhiên.
dieu-tri-mun-boc-bang-oxy-led
Điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led an toàn và hiệu quả
Công nghệ Oxy-led cũng chính là giải pháp trị mụn an toàn. Không chỉ điều trị mụn bọc, triệt để, Oxy-Led còn có thể áp dụng điều trị mụn cho moi khách hàng với đặc điểm da khác nhau, kể cả các trường hợp da nhạy cảm. Oxy-led thân thiện với làn da, không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led đã được cơ quan FDA cấp chứng chỉ CE về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Kỹ thuật điều trị mụn bọc được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị.
Oxy-Led điều trị mụn nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau 4-6 lần mụn bọc được loại bỏ hoàn toàn, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Với trường hợp mụn bọc của cháu hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm bằng công nghệ Oxy-led. Công nghệ này giúp cháu trị mụn tận gốc, hiệu quả được duy trì vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo an toàn cho da, không để lại các vết thâm, sẹo. Sau mỗi lần điều trị mụn sẽ giảm đi đáng kể đến khi hết mụn hoàn toàn. Cháu nên đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng mụn của cháu.
loi-ich-khung-cua-cong-nghe-oxy-led3
Kết quả sau khi điều trị mụn bọc bằng Oxy-led
Tham khảo thêm công nghệ Oxy-led tại đây
Để được thăm khám, tư vấn cụ thể hơn, Thành vui lòng sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện thoại tới sô 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và sớm trị mụn bọc thành công với công nghệ Oxy-led!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét