Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Biện pháp nào điều trị sẹo lõm hiệu quả?

Hỏi: Hai bên má của cháu xuất hiện rất nhiều sẹo lõm, cháu bôi thuốc nhưng tình trạng sẹo vẫn như cũ. Có cách nào điều trị sẹo lõm hiệu quả không thưa bác sĩ? (Trần Quốc Trung – Hà Nam )
Trả lời:
Chào Trung!
Sẹo lõm là một hiện tượng tổn thương da thường gặp ở nhiều người, do nhiều nguyên nhân như mụn, thủy đậu hay vết thương sau khi bị ngã,… Sẹo lõm không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mĩ và sự mịn màng của làn da ban đầu.
sẹo lõm
Sẹo lõm không thể chỉ dùng các loại thuốc bôi thông thường để chữa trị
Để điều trị sẹo lõm, bạn không thể chỉ dùng thuốc bôi mà khắc phục triệt để được. Bởi sau khi bị thương, quá trình liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt chất làm đầy như collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng,…Khi đó, bạn cần nhờ đến các giải pháp sử dụng công nghệ cao vào quá trình điều trị để kích thích cơ thể làm đầy vết thương từ bên trong, đồng thời loại bỏ được lớp sừn cứng ở bề mặt da. Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm được coi là công nghệ ưu việt nhất, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị sẹo lõm cũng như độ an toàn tuyệt đối cho da, xóa sẹo lõm một cách triệt để, da bằng phẳng, láng mịn hơn.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm có xuất xứ từ Đức, được ứng dụng rộng rãi trong điều trị sẹo lõm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh. Ngoài ra, công nghệ này còn sử dụng Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.
sẹo lõm
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến nhất hiện nay
Công nghệ cấy da diêu vi điểm đã được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận an toàn sau khi trải qua hàng loạt cuộc kiểm tra, thử nghiệm gắt gao. Những dưỡng chất được đưa vào da đều chiết tách từ cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao và hoàn toàn không gây phản ứng ngoài mong muốn.
Hiện nay, công nghệ cấy da siêu vi điểm được áp dụng điều trị sẹo lõm thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi thực hiện điều trị theo một quy trình chuẩn, nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
sẹo lõm
Kết quả điều trị sẹo lõm của khách hàng tại TMV Kangnam
Chỉ sau 4-6 lần điều trị, những vết sẹo lõm sẽ được xóa bỏ tới 80-95%, da trở nên bằng phẳng, láng mịn và săn chắc hơn. Thực tế tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm.
Bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn trị sẹo thành công!
XEM THÊM :
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét