Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

5 kiểu làm đẹp ‘rợn người’ của sao

Bà bầu Kim đắp mặt nạ bằng máu tươi, Demi Moore để đỉa hút màu, còn Củng Lợi cấy vàng vào da.
Với người nổi tiếng, làm đẹp dường như là một áp lực rất lớn. Vì thế, họ không ngại thử nhiều cách đau đớn, nguy hiểm đến tính mạng.

http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/phuong-phap-tam-trang-an-toan/




1. Kim Kardashian đắp mặt nạ bằng máu tươi
Mặc dù đang mang bụng bầu ở tháng thứ 5 khá đồ sộ nhưng Kim Kardashian vẫn không ngừng làm đẹp. Bên cạnh việc đến phòng tập thường xuyên, Kim cũng rất quan tâm đến chăm sóc da mặt. Hôm 10/3 vừa qua, cô đã khoe ảnh đắp mặt nạ bằng máu tươi trên Twitter, khiến người xem “sởn da gà”.
10d91432013lamdepronnguoicuasaothoitrangtinmoi 4 5 kiểu làm đẹp rợn người của sao
Kim bị gọi là “ma cà rồng” sau khi làm đẹp bằng phương pháp này
Với phương pháp này, nhân viên y tế sẽ lấy máu từ cánh tay của Kim và dùng máy để tách bỏ tiểu cầu. Sau đó, dùng chính chỗ máu này để tiêm lên mặt Kim. Cách làm đẹp này đau đớn này được tin là giúp giảm nếp nhăn, cải thiện sắc tố và kết cấu da. Từ đó, đem lại một làn da căng mịn, trẻ trung hơn.

2. Demi Moore làm đẹp với đỉa
a4ed1432013lamdepronnguoicuasaothoitrangtinmoi 3 5 kiểu làm đẹp rợn người của sao
Demi Moore cho đỉa hút máu để giải độc, gìn giữ nét trẻ trung
Trong một chương trình truyền hình Mỹ, ngôi sao của The Ghost đã tiết lộ bí quyết giúp cô trẻ hơn so với tuổi 51. Cô thừa nhận đã để cho đỉa hút máu của mình để giải độc và mang lại vẻ trẻ trung. Demi cho biết: “Đỉa tiết ra một loại enzyme có tác dụng lọc máu. Sau những lần trị liệu bằng cách này, tôi cảm thấy rất dễ chịu”.

3. Amy Winehouse chăm sóc da bằng nước tiểu
aec01432013lamdepronnguoicuasaothoitrangtinmoi 1 5 kiểu làm đẹp rợn người của sao

Nữ ca sĩ quá cố có một thói quen là dùng nước tiểu của chính mình để thoa lên da mặt vào buổi sáng. Đây là một khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc sắc đẹp hàng ngày của Winehouse. Chưa có thông tin chính thức nào về tác dụng làm đẹp của phương pháp này nhưng xem ra nó rất… mất vệ sinh và không phải ai cũng dám làm.

4. Củng Lợi cấy vàng dưới da
 

http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/bi-quyet-lam-trang-da-voi-tam-trang/

e22b1432013lamdepronnguoicuasaothoitrangtinmoi 2 5 kiểu làm đẹp rợn người của sao

Nhìn Củng Lợi, không ai nghĩ rằng cô ấy đã 48 tuổi bởi làn da luôn căng mịn, sáng bóng và rất ít nếp nhăn. Những người bạn trong nghề của Củng Lợi đã tiết lộ rằng: khắp mặt cô đều được cấy những sợi vàng. Nhờ đó, gương mặt Củng Lợi trẻ mãi không già. Phương pháp này cũng được nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác yêu thích.
5. Trương Bá Chí giữ dáng bằng thuốc lợi tiểu
a7171432013lamdepronnguoicuasaothoitrangtinmoi 5 kiểu làm đẹp rợn người của sao

Để giữ được phom người mảnh mai, nữ diễn viên Hong Kong đã uống thuốc lợi tiểu để hạn chế trữ nước. Cô đã thành công khi sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhưng đổi lại, Trương Bá Chi cũng phải trả giá. Cô bị viêm thận cấp.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét