Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Phương pháp nào tắm trắng an toàn nhất?

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện, làn da của em bị đen từ bé nên em rất muốn cải thiện làn da của mình bằng phương pháp tắm trắng toàn thân nhưng không rõ  tắm trắng có thực sự an toàn không, phương pháp nào tắm trắng an toàn nhất hiện nay ạ? Và tắm trắng xong liệu da có đen trở lại không? (Nhung – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Nhung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:


Hiện nay tắm trắng đang được các chị em phụ nữ sử dụng và tin dùng như là phương pháp làm trắng da nhanh và hiệu quả. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng như tắm trắng bằng mỹ phẩm, tắm trắng bằng cách lột tẩy, tắm trắng bằng thảo dược. Trong đó tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất, vì nó không sử dụng các chất làm trắng da cũng như chất lột tẩy, mà tắm trắng hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên.
Phương pháp tắm trắng bằng thảo dược được áp dụng là phương pháp tắm bằng 100% sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano, đây là phương pháp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, tự nhiên nhất cho chị em.
Phương pháp tắm trắng an toàn nhất
Phương pháp tắm trắng an toàn nhất
Khác hẳn với phương pháp tắm trắng bằng mỹ phẩm hay tắm trắng bằng cách lột tẩy, tắm trắng bằng sữa non  hoàn toàn không dùng chất tẩy trắng, không lột tẩy và bong tróc mà dựa trên nguyên tắc chăm sóc và làm trắng da từ bên trong, nên đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Sữa non nguyên chất 100%, hương thơm dịu dàng, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho da. Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ thẹo, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
Chúng tôi xin đảm bảo đây là phương pháp tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano hoàn toàn bằng 100% tinh chất tự nhiên, không chất lột tẩy, tuyệt đối an toàn và đem lại hiệu quả tắm trắng lâu dài, ít bắt nắng.
Bạn Nhung nên qua trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện để được các chuyên da chăm sóc da soi da và lựa chọn liệu trình tắm trắng phù hợp nhất cho bạn.

2 nhận xét: