Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Quy trình tắm trắng hoàn hảo

Làn da được coi là vũ khí bí mật của người phụ nữ, là nét đẹp khiến không ít phái mạnh phải mê mẩn. Người xưa có câu “nhất dáng nhì da”, câu nói này đã cho thấy làn da được coi là một tiêu chí rất quan trọng trong tiêu chuẩn về phái đẹp. Phương pháp tắm trắng 120 phút bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano mamg lại hiệu quả tắm trắng vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối, sẽ giúp bạn gái thực hiện giấc mơ sở hữu làn da trằng hồng không tì vết.
http://tamtrang.com.vn/tag/cach-lam-da-trang-nhanh/





Hãy cùng chúng tôi áp dụng phương pháp tắm trắng qua 5 bước sau:
Bước 1: Xông hơi bằng thảo mộc (15 phút)
Thảo mộc thiên nhiên giúp bạn thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời  đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, tăng tuần hoàn, lưu thông khí huyết.
Bước 2: Tẩy tế bào chết (15 phút)
Đây là một công đoạn chuẩn bị không thể thiếu trong bất kỳ quy trình tắm trắng nào.
Công đoạn tẩy tế bào chết được thực hiện bằng tinh chất từ muối kết hợp với mật ong rằng và chanh, giúp nhẹ nhàng thanh tẩy cơ thể, lấy đi các tế bào chết trên da, giúp da thẩm thấu vitamin và tinh chất một cách dễ dàng.
Tẩy tế bào chết trên daTẩy tế bào chết trên da
Bước 3: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano (40 phút)
http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/


Sữa non nguyên chất 100% với hương thơm dịu mát cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông. Quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.
Tinh chất vàng nano giúp làm mờ  nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, làm mềm và mịn da, ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hồi phục và mang lại độ sáng trắng hoàn hảo.
 Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng NanoỦ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano
Đồng thời, ủ dưỡng toàn thân với hoa quả tươi là bí quyết để da trở nên mềm mại, căng tràn sức sống sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng.
Các nhân viên thẩm mỹ  sẽ xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và da dẻ được thấm sâu dưỡng. Quy trình được thực hiện trong phòng ấm, là môi trường lý tưởng để làn da hồi phục, hấp thu các chất dinh dưỡng và tái tạo.
Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược (30 phút)
http://tamtrang.com.vn/tag/bi-quyet-lam-trang-da/ 
 
Ngâm sục với tinh dầu thảo dược Ngâm sục với tinh dầu thảo dược
Tinh dầu thảo dược có tác dụng cân bằng độ ẩm, giúp da trở nên mịn màng, mềm mại. Ngoài ra, ngâm sục còn giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn, cho da bạn trắng hồng, đầy sức sống
Bước 5: Massage với dưỡng chất làm trắng (20 phút)
Massage nhẹ nhàng với kem làm trắng da toàn thân không những tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái mà dòng mỹ phẩm Nhật bản 100% từ chiết xuất thiên nhiên còn tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài.
Sau 1 lần tắm trắng duy nhất, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng, đặc biệt là không gây hại cho da và không bắt nắng. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với một quy trình tắm trắng chuyên nghiệp.
Thẩm mỹ viên Kangnam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét