Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Làm thế nào để có làn da trắng hồng?

Câu hỏi
Tôi 35 tuổi, 2 năm nay da không còn tươi sáng như trước mà bị xỉn lại, bì bì, trông rất xấu, tôi thường đắp mặt nạ trái cây tại nhà nhưng không thấy da cải thiện nhiều, tôi muốn có làn da trắng hồng thì phải chăm sóc như thế nào? Nếu phải đi thẩm mỹ viện thì nên chọn phương pháp nào? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Hồng Hạnh)
Trả lời
Chào bạn Hồng Hạnh,

Nếu bạn dưỡng da và chăm sóc da đúng cách và phù hợp với đặc tính riêng của làn da thì sẽ có 1 làn da đẹp và tươi trẻ, ngược lại, nếu không phù hợp sẽ dẫn đến tình trạng tồi tệ, da sẽ xuống cấp nhanh hơn, làn da bị yếu đi, bị nổi mụn hoặc sạm nám.
Chăm sóc da tại nhà
Bề mặt da có rất nhiều các tế bào chết bao phủ tạo thành màng chắn, ngăn cản sự hấp thụ các dưỡng chất, vì vậy, nếu bạn tự chăm sóc da tại nhà, thì nên sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết mỗi tuần ít nhất 1 lần để làn da được thông thoáng.
Một số loại mặt nạ tự chế có thể giúp da sáng trắng bạn có thể tham khảo: Mặt nạ cam + bột yến mạch+ mật ong,  Mặt nạ cà rốt + tinh bột mì+mật ong, Cám gạo + sữa tươi…
Tuy nhiên các phương pháp làm đẹp này cần tiến hành đều đặn và lâu dài mới có kết quả tốt.
Hiện nay phương pháp tắm trắng được cho là an toàn, hiệu quả nhất là phương pháp Tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano một lần duy nhất.
Quy trình tắm trắng này diễn ra trong vòng 120 phút với từng khâu từng công đoạn rất cầu kỳ.
Quy trình tắm trắng  120 phút với sữa non
Bước 1: Xông hơi bằng thảo mộc (15 phút)
Bước 2: Tẩy tế bào chết (15 phút)
Bước 3: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano (40 phút)
Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược (30 phút)
Bước 5: Massage với dưỡng chất làm trắng (20 phút)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét