Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin rút khỏi vị trị ứng cử ĐSDL Việt Nam 2013

“Tôi xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người”, Lý Nhã Kỳ viết.

http://tamtrang.com.vn/



Bức tâm thư dài gần 600 chữ của đại sứ du lịch Việt Nam 2012 Lý Nhã Kỳ miêu tả chi tiết, cụ thể về những gì đã và chưa làm được của cô trong nhiệm kỳ vừa qua. Lý Nhã Kỳ cũng không quên nói về những áp lực thị phi mà vị trí này đem lại cho cô cùng gia đình.
Mục đích chính của bức tâm thư là người đẹp họ Trần muốn rút lui khỏi danh sách ứng cử vị trị đại sứ du lịch Việt Nam 2013 để tìm ra một ứng cử viên sáng giá mới. Người đẹp cũng cho biết, tuy không tham gia ứng cử nhưng cũng sẽ ủng hộ hết mình trong việc quảng bá du lịch Việt Nam ra với bạn bè quốc tế.
Nguyên văn tâm thư của Lý Nhã Kỳ:
“Kính gửi truyền thông và những người yêu quý Lý Nhã Kỳ
Trong những ngày qua, tôi có theo dõi qua truyền thông và các mạng xã hội, tôi cảm nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng của các ban lãnh đạo, đặc biệt là bộ Văn Hoá Thể thao và du lịch. Hơn ai hết tôi cũng nhận thấy tình cảm của tất cả giới truyền thông và những người dân Việt Nam đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Với bản thân, tôi  thấy rằng trong suốt thời gian giữ cương vị đại sứ du lịch Việt Nam, tôi đã làm hết sức mình để không phụ lòng tin tưởng, mong mỏi của các cấp lãnh đạo nhà nước và mọi người.
5607in rut khoi vi tri ung cu dsdl viet nam 2013 1 Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin rút khỏi vị trị ứng cử ĐSDL Việt Nam 2013
Đại sứ du lịch Việt Nam 2012 – Lý Nhã kỳ
 
Trong hai tháng bầu chọn đại sứ du lich nhiệm kỳ mới. Tôi rất háo hức mong muốn mọi người tìm ra một đại sứ xứng đáng đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của người dân Việt Nam
Trong những chuyến đi với tư cách đại sứ du lịch đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm lớn trong cuộc đời, dù để có được ngày hôm nay, tôi cũng phải đi qua những cung bậc cảm xúc, trong đó không thể thiếu nước mắt.  Nhớ lại những ngày đầu nhận chức có người ủng hộ cũng có nhiều ý kiến không đồng tình. Thậm chí họ còn tìm nhiều cách để làm tổn thương tôi. Nhưng với tôi lúc đó, đặt nhiệm vụ của đất nước là trên hết.
0776in rut khoi vi tri ung cu dsdl viet nam 2013 2 Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin rút khỏi vị trị ứng cử ĐSDL Việt Nam 2013
Lý Nhã Kỳ góp công lớn trong việc quảng bá hình ảnh vịnh Hạ Long ra trường quốc tế
Tôi đã được sống trong sự hân hoan khi vịnh Hạ Long chiến thắng là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Thấy vinh dự khi Hà Nội được đăng cai ASIAD 2019, tôi cũng vô cùng tự hào khi cờ tổ quốc bay bên cạnh những cường quốc khác ơ Malina, Johannesburg… Những ký ức đó mãi đẹp và giúp tôi sống tốt hơn với vai trò là một công dân nước Việt
Cá nhân tôi thấy rằng, thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo, thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thị phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi. Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được.
19f5in rut khoi vi tri ung cu dsdl viet nam 2013 3 Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin rút khỏi vị trị ứng cử ĐSDL Việt Nam 2013
Lý Nhã Kỳ xin rút khỏi danh sách ứng cử vị trí đại sứ du lịch Việt Nam 2013
Chính vì vậy tôi viết lá thư đến giới truyền thông và những người yêu quý tôi, tôi xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người. Nếu quyết định này của tôi mà phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì tôi cũng mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tuy tôi không tham gia ứng cử tiếp nhưng chắc chắn tôi vẫn hoạt động và hỗ trợ các công việc về quảng bá du lịch cho vị đại sứ mới.

Điều hạnh phúc nhất với tôi,  đại sứ du lich Việt Nam đầu tiên, tôi đã khiến mọi người quan tâm hơn đến việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, và ý thức người dân về phát triển du lịch Việt Nam cao hơn.
TP Hồ Chí Minh ngày 14/3/2013″.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét