Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Phương pháp tắm trắng hoàn toàn bằng tự nhiên

Câu hỏi
Da tôi không phải là đen, nhưng hơi xạm và không được mịn. Được biết hiện nay tại các Thẩm mỹ viện có dịch vụ tắm trắng toàn thân rất hiệu quả, tôi rất muốn làm thử, nhưng lại nghe nói tắm trắng thường sử dụng hóa chất và chất tẩy trắng, nên không an toàn. Vậy cho tôi hỏi tại Trung tâm tắm trắng toàn thân có phương pháp tắm trắng nào hoàn toàn bằng tự nhiên, không dùng hóa chất mà vẫn đem lại hiệu quả không? (Nguyễn Thị Thơm, Hà Nam).

Trả lời:
Chị Thơm thân mến!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Trung tâm tắm trắng toàn thân. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tắm trắng như tắm trắng bằng mỹ phẩm, tắm trắng bằng cách lột tẩy, tắm trắng bằng thảo dược…
Nhưng nhìn chung cả 2 phương pháp tắm trắng bằng mỹ phẩm và tắm trắng bằng cách lột tẩy đều dùng chất làm trắng và chất tẩy trắng nên có thể gây kích ứng và ảnh hưởng đến da. Do đó tại Trung tâm tắm trắng toàn thân không áp dụng bất kỳ phương pháp nào trong 2 phương pháp trên. Để đáp ứng nhu cầu làm trắng da hiệu quả an toàn của chị em phụ nữ, các chuyên gia chăm sóc da tại Trung tâm tắm trắng toàn thân đã nghiên cứu và cho ra phương pháp tắm trắng độc quyền, tắm trắng hoàn toàn bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên – Phương pháp tắm trắng 120 phút bằng 100% sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano.
Phương pháp tắm trắng bằng sửa non kết hợp tinh chất vàng Nano hoàn toàn không dùng chất tẩy trắng, không lột tẩy, không bong tróc mà dựa trên quy tắc chăm sóc để tăng cường sức khỏe từ bên trong da để kích thích da trở nên hồng hào một cách tự nhiên. Bên cạnh đó tinh chất từ 100% sữa non nguyên chất sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB mang lại làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, không tì vết. Tinh chất vàng nano giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ hơn.
Phương pháp tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano là phương pháp tắm trắng độc quyền với quy trình tắm trắng hoàn hảo chỉ có tại Trung tâm tắm trắng toàn thân. Chúng tôi xin cam kết và đảm bảo đây là phương pháp tắm trắng hoàn toàn bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên, đã được kiểm chứng về độ hiệu quả và an toàn, mang đến kết quả tắm trắng hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
Nếu chị Thơm có nhu cầu tắm trắng, xin mời chị đến Trung tâm tắm trắng toàn thân để được trực tiếp các chuyên gia chăm sóc da soi da và tư vấn lựa chọn liệu trình tắm trắng phù hợp nhất với da của chị.

1 nhận xét: