Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu ?

Câu hỏi : Chào bác sỹ! Tôi có một làn  da sạm nên nhiều khi mặc áo sắt nách, hay mắc váy ngắn rất thiếu tự tin. Hiện tôi đang có nhu cầu tắm trắng toàn thân. Nhưng tôi đang phân vân không biết phương pháp tắm trắng nào an toàn ah? Và chi phí tắm trắng toàn thân là bao nhiêu? Mức chi phí có phù hợp với sinh viên mình hay không ah ? Mong sớm nhận được câu trả lời ( Thái Lê Phương Linh – Quảng Ninh)


http://tamtrang.com.vn/




Trả lời :
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thứ tư vấn.  Chúng tôi rất hiểu và thông cảm cho trường hợp của bạn. Làn da, vóc dang là những yếu tố rất cần thiết với người con gái. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu hay ảnh hướng của một số tác nhân dẫn đến làn da của các bạn sạm đen gây mất thẩm mỹ.
http://tamtrang.com.vn/tag/lam-trang-da-toan-than-tai-nha/


Tắm trắng toàn thân tại Linh Nhung
Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non kết hợp với tinh chất vàng Na No – phương pháp tăm trắng hiện đại và an toàn được giới trẻ rất ưa chuộng vì những hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
http://tamtrang.com.vn/tag/tam-trang-tai-nha/

Với sữa non nguyên chất giàu protein, enzyme, axit lactic… nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào lão hóa, thô ráp, dưỡng trắng da từ bên trong, chống lão hóa, giữ ẩm và làm mịn da, kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn, tự tin tỏa sáng.
Chi phí tắm trắng toàn thân  là 4 triệu cho lần đầu tiên, 2 triệu cho các lần tắm dưỡng tiếp theo.
Bạn Phương Linh nên sắp xếp thời gian qua các cơ sở của thẩm mỹ viện để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn về phương pháp tắm, dưỡng trắng da phù hợp với loại da của bạn.
Thẩm mỹ viên Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét