Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Rau củ giúp trắng da tự nhiên


Đậu hà lan vốn đã rất quen thuộc với chị em nội trợ liệu có điều kỳ diệu từ hạt đậu này không? Đậu nhỏ là một giải pháp cho nhiều vấn đề sức khỏe và là một trong các giải pháp giúp làn da sạm biến mất. Hạt đậu có thể diệt trừ  sắc tố da tối của da. Đậu có hàm lượng Vitamin A giúp dưỡng ẩm da hiệu quả.
Có thể trộn salad hoặc hầm với xương. Sử dụng đậu Hà Lan thường xuyên rất hữu ích cho việc làm sáng da. Đừng để thiếu nó trong chế độ ăn uống của bạn và coi nó như là một công thức tuyệt vời cải thiện làn da nhé.

rau-cu-giup-trang-da-tu-nhien
Có khi nào bạn nghĩ nấm có thể giúp trắng da không?
Nấm là loại thức phẩm chứa các chất dinh dưỡng phong phú bao gồm protein và vitamin đặc biệt ít chất béo và không có cholesterol. Ăn nấm ở mức độ vừa phải sẽ làm cho làn da đẹp bằng cách thúc đẩy sản xuất  hooc-môn estrogen chống lại sự lão hóa.Nấm có chứa Vitamin D, selen và chất chống oxy hóa hỗ trợ bảo vệ làn da của bạn chống lại các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời gây ra. Không những ngon trong món ăn mà còn hỗ trợ tái tạo sự dand hồi cho da khỏe và đẹp. Ngâm nấm trong dầu mè để làm mặt nạ dưỡng da 2 lần/ tuần.Nấm có đặc tính thúc đẩy cải thiện làn da, hãy thêm nấm vào trong súp, xà lách và bánh mì, hoặc sử dụng chúng như một món khai vị.
Nấm có tác dụng làm trắng da
Nấm có tác dụng làm trắng da
Măng tây chứa selen – chất có thể chống lão hóa da và làm trắng. Măng tây đã được chứng minh có thể chữa trị các loại ung thư khác nhau như ung thư bàng quang, ung thư phổi, ung thư da…Đây là loại rau tốn kém hơn so với các loại rau khác vì nó có thời gian trưởng thành dài, mùa sinh trưởng ngắn, và được thu hoạch bằng tay. Măng tây có một hương vị độc đáo và có thể được chế biến theo những cách phong phú. Đối với những ai lạm dụng trang điểm quá nhiều khiến da mặt tổn thương có thể măng tây là bài thuốc hữu ích vì nó cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da
Trắng mịn và ngăn chặn tàn nhang nhờ giá đỗ
Giá đỗ chứa rất nhiều vitamin A – rất tuyệt vời cho da và mắt. Ngoài ra, giá đỗ chứa các chức năng để ngăn chặn tàn nhang và làm trắng da. Giá đỗ rất giàu vitamin C và chất xơ tăng cường chất insulin trong cơ thể. Giúp tăng độ đàn hồi cho da

1 nhận xét: