Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Những Tác Dụng Không Ngờ Khi Trồng Cấy Xanh Trong Nhà

bạn đi đâu cũng nghe đến tác dụng vô cùng quan trọng của cây xanh đối với môi trường, làm đẹp thêm quan cảnh, chống ô nhiễm môi trường. Vậy tại sao bạn không thử trồng cây xanh ngay trong nhà của mình. Nó có tác dụng hơn những gì bạn tưởng đó. Vừa giúp cho ngôi nhà bạn đáng yêu, lại giúp bạn chống được rất nhiều bệnh, bảo vệ sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đinh

http://tamtrang.com.vn/



1. Tăng độ ẩm trong nhà và giảm bụi, giảm các bệnh liên quan đến cảm lạnh thông thường tới hơn 30%
1b69Allergies Alamy Những Tác Dụng Không Ngờ Khi Trồng Cấy Xanh Trong Nhà
2. Carbon dioxide dư thừa có thể nâng cao mức độ buồn ngủ. Trong quá trình quang hợp, cây xanh sẽ loại bỏ carbon dioxide từ không khí.
 3abfdrowsiness corbis Những Tác Dụng Không Ngờ Khi Trồng Cấy Xanh Trong Nhà
3. Trồng cây trong nhà có thể khiến tinh thần bạn tốt hơn, giúp bạn bình tĩnh và lạc quan. Thêm vào đó, cây xanh còn có tác dụng giảm huyết áp khi căng thẳng.
 81e9stress ALamy Những Tác Dụng Không Ngờ Khi Trồng Cấy Xanh Trong Nhà
4. Cây xanh tạo ra oxi và giảm lượng carbon dioxide, giảm ẩm mốc và mùi hôi trong không khí – tác nhân gây ra bệnh đau đầu

 

 9590Headache Alamy Những Tác Dụng Không Ngờ Khi Trồng Cấy Xanh Trong Nhà
5. Tăng khả năng miễn dịch, giảm các bệnh dị ứng cho bé.
 b5cfCold Tim Cammett 0 Những Tác Dụng Không Ngờ Khi Trồng Cấy Xanh Trong Nhà
6. Một số loại cây, như cây bạch đàn, có thể làm tan đờm và giảm tắc nghẽn hệ thống hô hấp, giúp phế quản mở và làm tan các chất nhầy khi cảm lạnh, cảm cúm hay viêm phế quản. Nó hoạt động như 1 chất khử trùng tự nhiên. Chú ý : Bạch đàn có độc tính cao nên không được ăn.
7. Cây xanh cung cấp độ ẩm tự nhiên, làm tăng độ ẩm trong nhà, giảm khô da. Hãy thử chồng 1 chậu cây English ivy nếu bạn sống trong khí hậu khô.
8. Cải thiện chứng mất ngủ bởi cây xanh cung cấp oxi, giúp cải thiện giấc ngủ. Một số loại cây như cúc đồng tiền cung cấp oxi vào ban đêm, do đó hãy đặt chúng gần giường ngủ của bạn.
hamy.
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét