Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Tắm trắng hết bao nhiêu tiền?



Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện,  Tôi đang có nhu cầu tắm trắng để cải thiện làn da trắng và mịn hơn nhưng do tài chính không được dư dả nên tôi cũng đang phân vân. Tôi có thể biết được tắm trắng  hết bao nhiêu tiền không ạ? ( Thu Hà – Hà Nội).
>> Một liệu trình tắm trắng gồm bao nhiêu lần?
>> Giải pháp nào tối ưu cho làn da đen sạm?

Câu trả lời
Chào bạn Thu Hà !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện chúng tôi.
Tắm trắng bao nhiêu tiền?
Tắm trắng bao nhiêu tiền?
Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano cho nhu cầu làm đẹp và trắng mịn làn da của khách hàng. Một liệu trình tắm trắng từ 4-6 lần. Chi phí của tắm trắng lần đầu tiên là 4 triệu/ 1 lần. Các lần tiếp theo có chi phí là 2 triệu/ 1lần. Tùy vào từng trường hợp mà phản ứng của da thích nghi nhanh hay chậm, từ đó quyết định số lần chính xác trong 1 liệu trình tắm trắng.
Tuy nhiên hiệu quả làn da của bạn sẽ sáng hẳn lên rõ rệt sau lần tắm đầu tiên. Các lần tắm sau vừa có mục địch làm da sáng dần đồng thời dưỡng da giúp kết quả sau tắm trắng luôn được duy trì.
Bạn nên đến các cơ sở của thẩm mỹ viện để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể vể phương pháp, chi phí, liệu trình tắm trắng cho bạn.

 Nguồn: http://tamtrang.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét