Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Trắng da với các loại hoa


Làn da trắng mịn là ao ước của đa phần các chị em. Trong tự nhiên có rất nhiều loài hoa không chỉ đẹp mà còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bí kíp trắng da với các loại hoa, vừa đơn giản dễ thực hiện đồng thời giúp làn da trở nên trắng hồng, tươi trẻ một cách hiệu quả.
trang-da-voi-cac-loai-hoa

Hoa hồng
Hoa hồng không chỉ là loài hoa đẹp, tượng trưng cho tình yêu mà nó còn có tác dụng làm đẹp. Công dụng của hoa hồng là làm cho làn da săn chắc, se nhỏ lỗ chân lông và giảm vết thâm đen.
Lựa chọn những bông hoa hồng sắp nở, cho vào một cái lọ, đổ giấm vào xâm xấp. Lấy những chiếc nan tre ép hoa hồng xuống, sau một tuần, chắt lấy nước giấm hoa hồng pha với nước lã, theo tỉ lệ 1:1. Trước khi đi ngủ cũng như mỗi sáng khi ngủ dậy hãy dùng nước này để rửa mặt. Sau vài tuần thực hiện đều đặn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất lớn trên khuôn mặt với làn da săn chắc, tươi sáng.
trang-da-voi-cac-loai-hoa12
Hoa cúc
Hoa cúc chứa nhiều loại tinh dầu hương có tác dụng giúp hạn chế các sắc tố đen dưới da nên tránh được hiện tượng nám da, giúp da hồng hào đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp đẩy lùi các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài.
Chuẩn bị: 20 bông cúc, lá hương thảo khô, nước
Hoa cúc rửa sạch, cho vào một nhúm lá hương thảo khô, đổ vào 400 ml nước lã rồi đun sôi, khi sôi vặn nhỏ lửa, để liu riu khoảng 5 phút. Sau đó để nguội. Rửa sạch da mặt, lấy bông gòn thấm và chấm đều lên da mặt, vùng cổ và mát xa nhẹ nhàng.
Rửa sạch mười bông hoa cúc, để ráo nước, thả vào với 250ml nước tinh khiết, cho thêm 1/3 muỗng nhỏ muối vào đun nhỏ lửa cho đến khi nước sôi. Lọc bỏ xác hoa, lấy nước hoa cúc hoà với hai muỗng nhỏ mật ong. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó dùng bông gòn thấm hỗn hợp trên để thoa đều lên mặt. Nằm thư giãn 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.
Hoa nhài
trang-da-voi-cac-loai-hoa1
Hoa nhài có tác dụng làm mịn và trắng da. Tinh dầu hoa nhài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Tinh dầu hoa nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn giảm stress.
Chuẩn bị: 2 bông hoa nhài chớm nở; 2 chén rượu gạo
Thực hiện: Cho hoa nhài vào một chiếc lọ thủy tinh, đổ vào lọ hai chén rượu gạo trắng, đậy kín. Bốn ngày sau chắt lấy nước rượu hoa nhài, sau khi rửa mặt sạch lấy bông gòn chấm nước hoa nhài lên mặt. hoa nhài có tác dụng mát da và se nhỏ lỗ chân lông làm cho da bạn căng và mịn màng. Sau khi chấm nước hoa nhài để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.Hãy thực hiện kế hoạch chăm sóc da một cách đều đặn, kiên trì để đạt kết quả tốt nhất. Chúc các bạn sớm sở hữu được một làn da mịn màng, trắng sáng như mong đợi

1 nhận xét:

  1. Các loại hoa có công dụng làm trắng thật hiệu quả. Vậy với một số trường hợp đôi mắt có cấu tạo khá nhỏ áp dụng phương pháp tự nhiên có giúp mắt to tròn hơn không? Hay phải áp dụng phẫu thuật mở rộng góc mắt trong để tạo mắt to hơn?

    Trả lờiXóa