Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng Nano


Tắm trắng” là một “từ khoá” không hề xa lạ với chị em. Nhưng tắm trắng như thế nào cho hiệu quả và không làm hại da, đó mới là điều chúng ta cần quan tâm. Có rất nhiều phương pháp giúp làm trắng da: Trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên, trắng da bằng mỹ phẩm, hoặc thậm chí lột da… Tuy nhiên dùng phương pháp nào nhanh chóng, an toàn lại đem đến cho bạn một làn da trắng không tỳ vết?

>>Khuyến mãi lớn tắm trắng tháng 11
Hiện nay, giới làm đẹp đang xôn xao khi xuất hiện một phương pháp mới giúp làm trắng da cho phái đẹp một cách tự nhiên, an toàn, tắm trắng toàn thân bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano.

Một góc phòng điều trị thẩm mỹ da của Thẩm mỹ viện Linh Nhung
Tại sao lại có sự kết hợp nghe có vẻ “xa xỉ” này?
Sữa non với thành phần nguyên chất 100% với hương thơm dịu mát sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và giúp se khíp lỗ chân lông. Vitamin và tinh chất có trong sữa non sẽ thấm sâu vào da, làm khoẻ da từ gốc và bảo vệ làn da khỏi các tia UVA/UVB chống lão hoá, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Trong khi đó, tinh chất vàng Nano sẽ giúp bạn giảm mờ các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, tăng liên kết các tổ chức dưới da, giúp ngăn ngừa lão hoá, tăng khả năng hồi phục và mang lại độ trắng hoàn hảo.
Một liệu trình tắm trắng diễn ra khá cầu kì trong vòng 120 phút bao gồm:
- Xông hơi bằng thảo mộc (15 phút) giúp thư giãn và thải độc tố.
- Tẩy da chết (15 phút) bằng muối, mật ong rừng và chanh.
- Ủ dưỡng trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano: Quy trình này kéo dài trong 40 phút giúp các chất dinh dưỡng có đủ thời gian thấm sâu vào da.
Ủ dưỡng chất vàng Nano là một trong những bước quan trọng để tắm trắng
Ủ dưỡng chất vàng Nano là một trong những bước quan trọng để tắm trắng
- Ngâm sục với tinh dầu thảo dược (30 phút) giúp các tinh chất từ thảo dược tác động vào da, ngấm sâu và cho làn da thêm mịn màng.
- Cuối cùng là bước massage (20 phút) với dưỡng chất làm trắng 100% thiên nhiên có xuất xứ từ Nhật Bản.
Điều đặc biệt của phương pháp này là do không lột tẩy nên da sẽ ít bắt nắng và không bị kích ứng. Làn da của bạn sẽ được trắng từ bên trong và mang lại cho bạn sự tự tin tuyệt đối.
Có nhiều chị em vẫn thắc mắc: Liệu tắm trắng như vậy có thật sự hiệu quả và an toàn? Đây là một câu hỏi muôn thuở. Các chuyên gia da liêu sẽ giải đáp thắc mắc đó như sau: “Tắm trắng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn làn da sáng mịn hơn làn da cũ bởi quy trình này sẽ giúp loại bỏ chất tế bào chết vẫn bám trên da (là nguyên nhân khiến da xỉn màu) mà xà phòng hay sữa tắm bình thường không làm được, đồng thời cung cấp và làm thấm sâu những chất dinh dưỡng mới giúp cải thiện làn da”. Sau khi tắm trắng, lời khuyên cho bạn là nên tiếp tục dưỡng da tại nhà bằng những những lọ kem dưỡng ẩm và đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ ra khỏi những tia UVA/UVB độc hại.
Góc phòng tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung
Chế độ ăn sau khi tắm trắng cũng không có gì thay đổi. Nhưng bạn hãy thử tập thể dục đều đặn, uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau quả tươi, đó chính là bí quyết giúp bạn luôn giữ được làn da căng mịn, trắng hồng và sáng ngời – mà bất kì phương pháp tắm trắng nào cũng không thể đem lại được.
Dịch vụ tắm trắng sẽ xóa tan mọi hoài nghi của bạn, mang lại cho bạn làn da trắng sáng săn chắc mịn màng không tì vết. Khách hàng có thể tới trực tiếp trung tâm thẩm mỹ uy tín hay có thể liên hệ truy cập vào các trang sau để hiểu thêm  về dịch vụ tắm trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét