Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Bí quyết giúp da trắng mịn

Làn da trắng mịn là ao ước của đa phần các chị em, vậy muốn da trắng thì cần phải bổ sung vitamin gì? Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp làm trắng tự nhiên.
1. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, giàu vitamin A, E , C, D, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây.
Bí quyết giúp da trắng mịn

2. Hắc tố melanin quá phát triển. Cách tốt nhất là phải làm giảm sự sản sinh hắc tố melanin, vì nó chính là thủ phạm khiến da bạn có màu nâu đen. Da bạn hấp thụ tia UV. Vậy nên đừng để tia nắng mặt trời giờ cao điểm”chạm” vào da bạn.
3. Căng thẳng, buồn phiền cũng là một nhân tố quan trọng khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động không tốt, khả năng thanh lọc độc tố kém, sắc diện không tươi sáng, lâu ngày sẽ khiến làn da của bạn trở nên “ngăm” hơn .
Một số nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm trắng da mà bạn nên dùng như:
Mật ong: Do tính chất làm ẩm và bôi trơn, mật ong được chế thành chất làm mềm da có tác dụng dưỡng da, làm mất nếp nhăn ở phụ nữ, giữ độ ẩm và tẩy đi những tế bào sừng hóa ở da. Mật ong phát huy tác dụng tối đa khi được kết hợp với phấn hoa và nghệ thuốc để làm trắng da.
Bí quyết giúp da trắng mịn
Rễ cây dâu tằm: là chất quan trọng trong các loại mỹ phẩm trắng da, có tác dụng siêu làm trắng và đồng nhất màu da.
Phấn hoa: Phấn hoa có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, có tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người. Từ xa xưa, phấn hoa đã được sử dụng, Võ Tắc Thiên sống thời nhà Đường (Trung Quốc) đã dùng phấn hoa, bà luôn giữ gìn được sức khỏe và nét trẻ trung. Sau này, Từ Hy thái hậu (nhà Thanh, Trung Quốc) cũng dùng phấn hoa để duy trì vẻ đẹp và sự tươi trẻ.
Bí quyết giúp da trắng mịn
Nhân sâm tán nhỏ, trộn với các nguyên liệu trên theo một công thức đặc biệt có tác dụng loại bỏ những tế bào sừng hoá, “thổi bay” lượng melanin dư thừa, dưỡng da trắng mịn và đặc biệt là không tẩy da nên không bắt nắng như các phương pháp tắm trắng thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét