Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối

Khuôn mặt bạn sẻ trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống sau một ngày làm việc vất vả, làm sao có thể mang khuôn mặt ốm yếu đi dự tiệc buổi tối.lam dep sẽ giúp bạn có làn da tưới sáng khi đi dự tiệc hay liên hoan vào buổi tối

http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/lam-trang-da-tu-nhien/ 



1. Bắt đầu với kem dưỡng ẩm
7958moisturizer face Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
Trước khi trang điểm, bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên toàn bộ khuôn mặt bạn, đặc biệt chú ý đến các khu vực xung quanh mắt và miệng. Hãy kèm theo các động tác mát xa khi bôi. Mát xa kích thích lưu lượng máu giúp da tỏa sáng một cách tự nhiên. Để kem dưỡng ẩm ngấm vào da bạn trong 1 vài phút trước khi bôi lên bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác.
2. Kem lót Primer
Để lớp trang điểm của bạn giữ được suốt đêm, hãy bôi 1 lớp kem lót Primer, nó có tác dụng giữ lớp kem nền lâu trôi, đồng thời giúp giảm độ bóng. Hãy thử các loại kem lót Philosophy Never Let Them See You Shine Primer hoặc Becca Mattifying Primer. Tiếp đến là lớp kem nền, lưu ý lựa chọn màu phù hợp với làn da của bạn, tán đều và đặc biệt chú ý đến vùng cằm.
09f5makeup jawline Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
3. Tạo dáng cho lông mày

http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/phuong-phap-tam-trang-an-toan/ 

Để làm tăng vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn, hãy tạo dáng cho đôi lông mày, loại bỏ những sợi lông mọc lệch. Thực hiện theo những lời khuyên đơn giản để định hình lông mày của bạn như một chuyên gia.
6fa4eyebrow pluck Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
4. Đánh bóng mắt
Bắt đầu bằng 1 lớp bóng mắt màu trung bình kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt. Tiếp đến, hãy sử dụng màu mắt tối hơn để nhấn nhá phần đuôi mắt, tán đều lên phía trên – phần xương lông mày của bạn.Mẹo này giúp đôi mắt nổi bật cả về màu sắc lẫn hình dáng.
5. Kẻ viền mắt
Bôi một chút nhũ hoặc sử dụng bút kẻ mắt lấp lánh cho đôi bóng mắt màu tím hay xanh lá sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn. Kẻ mắt mèo cũng là một lựa chọn thông minh. Bạn cũng có thể sử dụng màu bóng mắt để kẻ viền mắt. Nhúng cọ kẻ viền mắt vào nước trước khi sử dụng để màu sắc hiện lên đậm nét hơn.
93d5apply yellow shadow Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
6. Chuốt 2 lớp mascara
Hãy làm cho lông mi dày và cong hơn bằng cách sử dụng cụ kẹp mi, sau đó chuốt mascara 2 lần. Sử dụng bông tăm có chứa nước tẩy trang dành cho mắt để sửa những lỗi sai.
5c4capply mascara Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
7. Giữ son lâu trôi
Dùng chì kẻ viền môi trước khi bôi son sẽ giúp son không bị lem, bôi son trực tiếp từ thỏi hoặc dùng cọ để có độ chính xác cao hơn. Son đỏ luôn nóng bỏng, nhưng vào mùa xuân, màu san hô hay da cam sẽ là những lựa chọn thời trang nhất.
ee6aapplying lipstick Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
8. Phấn má
Vào buổi tối, hãy đánh phấn má đậm hơn, cách này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hồng hào và tràn đầy sức sống.
c608blow blush brush Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
9. Phấn phủ
Để kết thúc việc trang điểm, hãy phủ một lớp phấn bột quanh khuôn mặt. Lựa chọn loại phấn phù hợp với làn da của bạn. Nếu da bạn bị khô, đừng dùng quá nhiều phấn bột, nó sẽ khiến da bạn khô hơn và tố cáo các nếp nhăn. Đối với da dầu, sử dụng makeup setting spray để kiềm dầu và giữ lớp trang điểm được bền.
2559blotting paper Bí Quyết Có Khuôn Mặt Tỏa Sáng Đi Dự Tiệc Tối
10. Giấy thấm dầu

http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/bi-quyet-lam-trang-da-voi-tam-trang/ 

Luôn mang theo giấy thấm dầu khi bạn đi ra ngoài. Nó có tác dụng thấm dầu và mồ hôi mà vẫn giữ nguyên vẹn lớp trang điểm.
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: