Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Tắm trắng cho làn da sáng mịn không bắt nắng

Làn da trắng hồng mịn màng là ước mơ và mong muốn của phái đẹp. Bởi khi khoác lên những chiếc áo dây, quần sort năng động ngày hè chị em sẽ thật tự tin và quyến rũ với làn da trắng mịn. Làm sao để ước mơ ấy có thể thực hiện được? Tắm trắng luôn là giải pháp hữu hiệu đầu tiên nếu bạn muốn cải thiện làn da trắng hồng, mịn màng nhanh chóng và lâu dài.
Đa phần do các tác động môi trường, nắng bụi nên phụ nữ chúng ta ít nhiều đều gặp phải các vấn đề như nám, sẹo, mụn, da sỉn màu… hoặc chỉ chăm sóc cho vùng da ở khuôn mặt còn phần cơ thể da không được sáng mịn…

Tam trang cho lan da sang min
Như vậy sẽ gây tình trạng màu da không đồng bộ. Vì vậy một giải pháp tối ưu và nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng đó là tắm trắng bằng hương liệu thiên nhiên tinh túy.
Quy trình tam trang da gồm các bước như sau :
1. Tẩy tế bào chết toàn thân giúp loại bỏ các vết sạm, vùng da sần, mụn, tẩy đi các vết thâm vùng lưng…
2. Tắm nghệ, mật ong, cam tươi giúp da thêm mịn màng và trắng hồng ngay sau khi tắm
Quy trinh tam trang da
3. Dùng dược phẩm an toàn tẩy trắng da sau 15h thoa kem và kết hợp thêm 15 phút với máy ủ là qua trình da được bổ sung các dưỡng chất để cải thiện độ sáng cho màu da.
4. Cuối cùng là đắp mặt nạ trắng da toàn thân thêm 15h rồi tắm lại.
Ngoài liệu trình nói trên việc kết hợp với kem dưỡng trắng toàn thân là thực sự cần thiết nếu bạn muốn có ngay làn da trắng hồng và mịn màng.

Nguồn: Tắm trắng an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét