Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Cách chăm sóc da sau tắm trắng

Câu hỏi: Tôi được biết tới dịch vụ tắm trắng đã lâu, nay có nhu cầu tìm hiểu và thực hiện về dịch vụ đó, đã được tìm hiểu qua vài người bạn, tôi muốn hỏi thêm là sau khi thực hiện quy trình tắm trắng thì cách chăm sóc da như thế nào thì hiệu quả? (Lan – HN).
>> Phương pháp nào tắm trắng an toàn nhất?
>> Tắm trắng bằng sữa non mang lại lợi ích gì cho da?


Trả lời:
Chào bạn Lan!
Cách chăm sóc da sau tắm trắng
Rất vui khi bạn dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi về cho dịch vụ tắm trắng của chúng tôi.  Một làn da trắng sáng và mịn màng là mơ ước của đại đa số chị em phụ nữ, tuy nhiên do tác động của môi trường và do bẩm sinh mà không phải ai cũng sở hữu được làn da trắng sáng đáng mơ ước đó.
Thẩm mỹ viện chúng tôi đang sử dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano. Những giọt sữa non nguyên chất giàu protein, enzyme, axit lactic… nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào lão hóa, thô ráp, dưỡng trắng da từ bên trong, chống lão hóa, giữ ẩm và làm mịn da. Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ thẹo, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống. Sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano trong một liệu trình tắm trắng duy nhất sẽ cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng một cách nhanh chóng và đảm bảo độ an toàn cho da.
Cách chăm sóc da sau khi tiến hành tắm trắng rất đơn giản, sau khi tắm trắng bạn sẽ được chuyên da bôi dưỡng da từ 3-5 lần. Bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp từ môi trường trong thời gian đầu, bôi kem dưỡng da theo chỉ định của chuyên viên.
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ và cách chăm sóc da sau khi tắm trắng ,  bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí nhằm hiểu rõ hơn. Chúc bạn đạt được kết quả như ý.

Nguồn: Tắm trắng an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét