Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Tắm trắng tại nhà bằng xoài, chanh

Với phụ nữ việc chăm sóc và dưỡng trắng da thường xuyên là việc hết sức quan trọng, nên các chị em luôn tìm đủ mọi cách để có thể dưỡng trắng và chăm sóc cho làn da của mình một cách tốt nhất. Đặc biệt các phương pháp thiên nhiên luôn có trong sổ tay bí quyết của chị em.









Với phụ nữ Châu Âu họ sử dụng đường để làm nguyên liệu tẩy da chết. Khái niệm tẩy da chết còn ít được chị em phụ nữ Việt Nam để ý đến nhưng thực sự đó là một công đoạn quan trọng trong việc làm đẹp da.

Tắm trắng tại nhà với xoàiTắm trắng tại nhà với xoài
Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.
Nguyên liệu: 
2 quả xoài chín
2 thìa cà phê đường
1 quả chanh
Tắm trắng bằng xoài chanh đườngTắm trắng bằng xoài chanh đường
Cách làm: Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Nguồn: Bí quyết làm trắng da bằng Vàng

1 nhận xét: